TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khách dự 'đám cưới xuyên Việt' của Công Phượng - Viên Minh: Người háo hức khi được tặng vàng, người thích mê với quà túi vải

Thứ năm, 03/12/2020 21:11

Những món quà đặc biệt của Công Phượng và Viên Minh dành cho khách mời khiến mọi người đều thích mê.

Công Phượng và Viên Minh là cặp đôi cầu thủ và nàng WAGs được cư dân mạng quan tâm. Cặp đôi tổ chức đám cưới ở 3 nơi là TP Hồ Chí Minh, Phú Quốc và Nghệ An. Mỗi nơi, cặp đôi đều dành tặng những món quà đặc biệt cho khách mời tới tham dự. Điều này chứng tỏ Công Phượng và Viên Minh rất chu đáo.

Đám cưới của Công Phượng và Viên Minh tại Nghệ An.

Sáng 3/12 tại quê nhà Nghệ An của nam cầu thủ Công Phượng, một đám cưới ấm cúng, lãng mạn đã diễn ra. Bên cạnh thực đơn hấp dẫn thì quan khách còn được nhận quà của cặp vợ chồng này. Mỗi một vị khách tới tham dự đều được vợ chồng Công Phượng tặng cho một chiếc túi vải. Trên túi được gói lại cẩn thận, in tên cô dâu chú rể cùng lời cảm ơn với các vị khách đã tới tham dự. Món quà dễ thương này được nhiều người thích thú.

Khách dự đám cưới của Công Phượng tại Nghệ An được tặng túi vải in tên hai vợ chồng và lời cảm ơn.

Trước đó, tại đám cưới TP Hồ Chí Minh, một số bạn thân của cô dâu đã nhận được chiếc vòng tay bằng vàng có khắc tên riêng của từng người tại đám cưới ở TP. Hồ Chí Minh. Đây được xem là món quà không chỉ có giá trị lớn mà còn vô cùng ý nghĩa mà cô dâu dành cho những người bạn thân thiết của mình. Còn phía nhà trai thì những người bạn thân của Công Phượng cũng được anh tặng cho bao lì xì màu đỏ làm từ vải, in hoa văn cầu kì và ấn tượng.

Tại đám cưới ở TP Hồ Chí Minh, Viên Minh tặng bạn thân vòng tay vàng.

Công Phượng tặng bạn thân bao lì xì màu đỏ làm từ vải, in hoa văn cầu kì và ấn tượng.

Còn tại tiệc cưới ở Phú Quốc, cặp đôi Công Phượng - Viên Minh cũng đặt làm riêng những chiếc quạt màu trắng dành cho những vị khách tới tham dự. Trên chiếc quạt này được thiết kế theo kiểu dáng hình vỏ sò, và sẽ dán thêm hình ảnh chụp lấy ngay của từng khách mời vô cùng bắt mắt.

Tại Phú Quốc, cặp đôi tặng quạt cho bạn bè.

An An (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới