TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khám phá chiều cao thật của các hot boy Việt

Thứ tư, 18/06/2014 09:47

Trong khi Bê Trần, Huỳnh Anh sở hữu chiều cao ấn tượng trên 1,75 m thì Phở Đặc Biệt chỉ cao vọn vẹn 1,62 m.

Là vlogger số 1 của Việt Nam,  JVevermind ngày càng được nhiều người biết đến sau khi công khai chuyện tình cảm với hot girl Mie Nguyễn. Nếu Mie sở hữu chiều cao ấn tượng 1,71 m thì anh cũng không kém cạnh, chiều cao thật của JV là 1,81 m - con số khá ấn tượng với nhiều chàng trai Việt.

Với gương mặt điển trai đậm chất Hàn Quốc, ngoài danh xưng hot boy, Huỳnh Anh còn được biết đến với vai trò diễn viên, ca sĩ. Chàng trai sinh năm 92 sở hữu ngoại hình sáng sân khấu với chiều cao 1,78 m. Ảnh: Vietbao.

Baggio tuy cao 1,83 m nhưng vẫn chịu lép vế khi đứng cạnh cô bạn Tây Andrea khi nàng đi giày cao gót. Ảnh: Pháp luật xã hội.

Bê Trần, bạn trai của Quỳnh Anh Shyn sở hữu ngoại hình khá, với chiều cao 1,8 m, anh thường xuyên được mời làm mẫu cho các thương hiệu thời trang. Ngoài danh xưng hot boy, Bê Trần còn là biên kịch, chỉ đạo sản xuất có tiềm năng.

Kelbin Lei, gương mặt mẫu dẫn đầu trào lưu unisex tại Việt Nam sở hữu chiều cao 1,68 m. Tuy nhiên, trong giới người mẫu, đây chưa phải là con số ấn tượng. Ảnh: Vietbao.

Phở Đặc Biệt, anh chàng hút cư dân mạng thời gian gần đây nhờ những clip hài, chỉ cao vỏn vẹn 1m62.

Khi đứng với các người đẹp, anh trở thành chàng nấm lùn đáng yêu.

Theo Zing.vn