TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khánh Chi: Chị Thủy Tiên tuyệt vời, anh Công Vinh gia trưởng

Thứ năm, 04/10/2012 16:33

"Trong mắt mình, anh ấy là một người anh tuyệt vời, nhưng anh Vinh cũng có một tật xấu là hơi gia trưởng, anh luôn muốn mọi người phải ứng xử theo một khuôn phép nào đó" - Khánh Chi chia sẻ.

Trả lời phỏng vấn, Khánh Chi tiết lộ: Giống như anh mình, cô rất mê bóng đá và thậm chí từng tham gia vào một đội bóng. Khánh Chi thể hiện sự am hiểu môn thể thao vua này bằng cách trả lời ngon ơ những câu hỏi thử thách của chương trình.

Khi nói về gia đình mình, Khánh Chi chia sẻ khá nhiều về chị dâu Thủy Tiên. Dù dư luận có nhiều đánh giá không tốt về nữ ca sĩ lắm chiêu này, nhưng Khánh Chi bày tỏ mình rất yêu quý và ngưỡng mộ. Cô chia sẻ: "Chị ấy rất chững chạc và tự lập từ bé nên cách cư xử với mọi người điềm đạm, nhã nhặn và nhẹ nhàng". Còn về anh trai Công Vinh, Khánh Chi cho rằng: "Trong mắt mình, anh ấy là một người anh tuyệt vời, nhưng anh Vinh cũng có một tật xấu là hơi gia trưởng, anh luôn muốn mọi người phải ứng xử theo một khuôn phép nào đó".

Nói về sự nghiệp, Khánh Chi tiết lộ mình đã từ bỏ con đường ca hát và cùng hai người anh thân thiết mở công ty chuyên về đào tạo ca sĩ và tổ chức sự kiện. Khánh Chi hi vọng, cô sẽ sớm khẳng định được mình ở lĩnh vực hiện tại.

Trong phần Trò chơi của Trường quay Tiin, Khánh Chi không ngần ngại thể hiện điệu nhảy Gangnam Style một cách rất kute và ngộ nghĩnh. Cùng đón xem tài năng của cô bạn này trong Trường quay Tiin ngày mai (thứ Sáu, ngày 5/10) nhé!

Tiin
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới