TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khánh Linh The Face 'chơi trội' khi 'bóc giá' thẩm mỹ từng phần trên gương mặt

Chủ nhật, 29/07/2018 09:23

Soi quần áo như Hội con nhà giàu qua rồi, Khánh Linh The Face 'chơi trội' hơn khi bóc giá từng bộ phận đã làm thẩm mỹ trên gương mặt.

Khánh Linh từng được gọi là "bản sao của Tâm Tít", cô từng gây ấn tượng trong chương trình The Face mùa thứ hai. Cô cũng là người đẹp không ngại công khai bản thân đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đâu không lâu, trào lưu Hội con nhà giàu khoe giá quần áo, phụ kiện hàng hiệu gây sốt thì Khánh Linh The Face lại "cao tay" hơn khi bóc giá từng bộ phận làm thẩm mỹ trên gương mặt mình.

Trên story của mình, “Nữ hoàng lookbook” Hà thành đăng tải ảnh mặt mộc sau khi tẩy trang. Ngoài việc khiến fan “sốc” trước làn da căng bóng không tỳ vết của mình, Khánh Linh còn bất ngờ để lại câu hỏi: “Đố biết gương mặt này bao nhiêu tiền?”.

"Bản sao của Tâm Tít" tự tin khoe mặt mộc.

Ngay sau đó, học trò của Minh Tú cũng “bóc giá” từng phần trên gương mặt đã thẩm mỹ khiến nhiều fan thích thú. Cụ thể Khánh Linh chia sẻ rằng: “Da dưỡng 1 tấn liệu trình chắc tầm 100 triệu, lông mày 5 triệu, mí phun 2,5 triệu, còn mũi cấu trúc là 35 triệu”.

Chưa hết với phần môi người đẹp cũng chích 1cc 10 triệu, cằm chích filler 1,5cc là 15 triệu và phần răng niềng thì đến tận 80 triệu đồng.

Khánh Linh The Face bóc giá số tiền làm thẩm mỹ trên gương mặt.

Ngoài ra Khánh Linh The Face cũng cho biết thêm: “Làm đẹp đối với tôi không chỉ là sở thích, mà còn là vì lối sống. Quan tâm đến bề ngoài của bản thân dù theo cách nào cũng là điều tốt. Tôi nghĩ các bạn gái không nên ngại ngùng giấu giếm khi nhắc đến chuyện thẩm mỹ. Việc có thẩm mỹ hay chỉnh sửa 1 chút cho bề ngoài đẹp lên không liên quan gì đến nhân cách hay con người của bạn. Vì vậy dù bạn ủng hộ hay không thì đây cũng không phải là lý do để bạn chê bai hay sỉ nhục người khác.”

Khánh Linh cho rằng làm đẹp không chỉ là sở thích mà còn là lối sống của cô.

Nhan sắc xinh đẹp của Khánh Linh giúp cô thành công hơn trong sự nghiệp.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới