TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khánh Linh The Face đáp trả khi bị tố thiếu chuyên nghiệp vì vào quán cafe chụp ảnh không xin phép

Thứ tư, 17/07/2019 10:49

Khánh Linh bị tố đi cafe nhưng mang theo 8 bộ đồ để chụp ảnh mà không xin phép chủ quán.

Khánh Linh là một người mẫu chụp look book nổi tiếng ở Hà Nội. Cô còn được nhận xét là bản sao của Tâm Tít. Cô được chú ý nhiều hơn khi tham gia The Face 2017. Sau chương trình The Face đến nay, cô nàng luôn cố gắng thoát khỏi cái tên "bản sao" của Tâm Tít bằng cách cắt phăng mái tóc dài, thay đổi hình tượng từ nữ tính, gợi cảm sang cá tính, sành điệu.

Khánh Linh từng được nhiều người gọi là "bản sao của Tâm Tít".

Mới đây, Khánh Linh bị nhân viên một quán cafe tố đi vào quán mang theo 8 bộ đồ, dẫn cả ekip để chụp ảnh look book nhưng chưa xin phép chủ quán. Phía quán cafe còn cho rằng đó là sự thiếu chuyên nghiệp.

Ngay sau đó, Khánh Linh đã trả lời nhân viên quán cafe: "Bạn nên hỏi thẳng Linh xem Linh chụp gì chứ đừng xem qua người khác rồi report sau sự thật sau lưng. Mình không chụp chuyên nghiệp nên chẳng có việc gì phải sợ thiếu chuyên nghiệp cả. Đúng là quán cafe có nhân viên kì cục nhất Linh từng biết".

Trên instagram cũng lên tiếng giải thích: "Khổ hôm nay... rủ qua uống cafe... vào đúng 1 tiếng, bấm vài tấm hình, lúc về thay bộ đồ để đi shooting chỗ khác mà bị nhân viên quán về nói thay 8 bộ đồ, chụp commercial, mang theo cả ekip, oan ơi là oan. Đến nơi cũng thấy mọi người chụp máy ảnh thì cũng bấm bấm mấy cái không thấy ai nói gì. Xong về nghe bạn kể mới biết bị complain. Cũng bất ngờ chứ vì Linh nghĩ nếu quán unhappy thì nói luôn, Linh sẽ stop trong 1 nốt nhạc. Chứ lại không nói gì rồi về báo cáo sai sự thật cũng khổ cái thân cô Linh lắm. Thôi rút kinh nghiệm chả dám tới lần 2".

Khánh Linh lên tiếng khi bị nhân viên một quán cafe tố thay 8 bộ đồ để chụp ảnh mà không xin phép chủ quán.

Thu Trang (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới