TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khánh Linh The Face khoe ảnh bạn trai sau hơn một năm giấu kín

Thứ tư, 09/01/2019 10:22

Mới đây, cô nàng Khánh Linh The Face bất ngờ đăng ảnh chụp cùng bạn trai sau hơn một năm khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân, Khánh Linh viết: "Thấy mừng và tự hào về cả hai lắm vì cũng đã đi cùng nhau được hơn 2 năm rồi. Chỉ muốn nói là em không quen nói điều sến súa đâu thấy ngại lắm nhưng I love you so much".

Trước đó, vào tháng 8/2017, Khánh Linh từng nhận nhiều ý kiến trái chiều khi lần đầu đăng ảnh thân mật với người yêu. Từ đó, cô hầu như không công khai ảnh bạn trai hay chuyện tình cảm lên trang cá nhân. Khánh Linh cho biết chàng trai xuất hiện trong bức hình cô mới đăng tải là người yêu hiện tại của mình. Cả hai đã hẹn hò được hơn 2 năm.

Khánh Linh The Face đăng ảnh chụp cùng bạn trai sau hơn một năm giấu kín

Người đẹp không muốn chia sẻ nhiều về chuyện tình cảm vì sợ ảnh hưởng đến bạn trai

"Chuyện tình cảm, yêu đương không có gì phải giấu giếm. Tuy nhiên, bạn trai mình là người bình thường, không hoạt động trong giới giải trí nên mình không muốn chia sẻ nhiều vì sợ ảnh hưởng đến bạn ấy. Hiện tại, mình cảm thấy rất hạnh phúc", người đẹp cho biết.

Khánh Linh được biết đến nhiều qua cuộc thi The Face mùa 2

Vì đây là mối tình kéo dài lâu nhất từ trước đến nay của 9x nên cô cho biết bản thân rất trân trọng và nghiêm túc. Cả hai đang phải yêu xa nhưng trong những ngày nghỉ lễ, họ vẫn dành thời gian để đi chơi, du lịch nước ngoài cùng nhau.

Click xem thêm: Khánh Linh The Face bị soi 'kéo chân' quá đà

Hoàng Mai (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới