TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khánh Linh - vợ Bùi Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ từng học chung với CEO Tống Đông Khuê, lại còn 'bóc phốt' anh chàng

Thứ bảy, 26/09/2020 16:30

Vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng là Khánh Linh khiến dân tình xôn xao khi lên tiếng "bóc mẽ" chuyện Tống Đông Khuê nói dối tuổi khi học chung với cô nàng.

Vài ngày gần đây, cư dân mạng bàn tán xôn xao chuyện CEO Tống Đông Khuê mua xe 5 tỉ tặng bạn gái. Sau đó, người yêu của Tống Đông Khuê đã lên tiếng phủ nhận chuyện được tặng xế hộp và cho biết chiếc xe đó là do cô tự mua. Do bạn trai không thích chiếc xe đó nên mới viết: "Em vui là được".

Việc đăng ảnh chiếc xe trị giá 5 tỷ đồng lên trang cá nhân không kèm theo bất kỳ lời chúc hay chia sẻ nào liên quan đến bạn gái đã khiến Đông Khuê nhận về vô số gạch đá. Thậm chí, anh chàng còn bị cho là "sống ảo làm màu". Trước áp lực dư luận, anh chàng đã âm thầm xóa hết hình ảnh, status về chiếc xe trên Facebook riêng.

Bạn gái đính chính về việc xe cô tự mua chứ không phải do CEO Tống Đông Khuê tặng.

Song, vụ lùm xùm không dừng lại ở đó. Mới đây, dân tình đã phát hiện ra hot mom Nguyễn Khánh Linh - vợ cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng tham gia "hóng" drama liên quan đến Tống Đông Khuê.

Qua chia sẻ có thể thấy dường như Khánh Linh và CEO Tống Đông Khuê từng học chung cùng nhau. Bà mẹ trẻ tiết lộ thông tin gây bất ngờ, đó là CEO họ Tống đã nói dối năm sinh để "lừa" Khánh Linh gọi bằng anh.

Vợ Bùi Tiến Dũng tiết lộ học mấy năm cùng CEO Tống Đông Khuê. Cô còn bị Đông Khuê lừa để gọi bằng anh.

Khánh Linh - Bùi Tiến Dũng

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới