TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khép lại ồn ào, 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê

Thứ năm, 12/03/2020 09:31

Mới đây, 'Cô chủ tiệm nail' Huyền My đã lần đầu nói về mối quan hệ với cầu thủ Quang Hải.

Sau khi chia tay Nhật Lê, rộ tin đồn Quang Hải hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" Huyền My. Bằng chứng hẹn hò của cặp đôi thông qua việc Quang Hải rất chăm chỉ "thả tim" ảnh của Huyền My trên mạng xã hội. Cô nàng còn chia sẻ hình ảnh chữ ký, cùng dòng chữ "Anh thương vợ" và được cho là của cầu thủ số 19. Huyền My cũng từng lộ ảnh tựa vai chàng cầu thủ nổi tiếng này.

Quang Hải từng vướng tin đồn hẹn hò với "cô chủ tiệm nail" Huyền My.

Nhưng gần đây, Quang Hải lại được cho là quay lại với Nhật Lê. Sau đó, Hải "con" cũng có động thái dứt khoát khi hủy kết bạn với Huyền My.

Ngay khi có dấu hiệu quay lại với Nhật Lê, Quang Hải lại bị phát hiện chi tiết "phũ" với bạn gái tin đồn là hủy kết bạn.

Để khép lại đồn đoán bấy lâu nay, mới đây Huyền My đã "khai thật" về mối quan hệ với Quang Hải trên một trang tin rằng: "Với tôi, Hải là cầu thủ trưởng thành trong từng việc làm và suy nghĩ. Từ trước tới giờ, Hải vẫn là một ngôi sao trong tôi. Và tôi chỉ theo dõi, ấn tượng với Hải trên khía cạnh là một cầu thủ bậc nhất như bao người khác. Chúng tôi hiện tại vẫn là bạn bè bình thường". Đồng thời, Huyền My còn cho biết cô thật tâm chúc phúc cho Quang Hải và Nhật Lê.

Ngoài ra, cô còn nói thêm: "Hải hủy theo dõi My không phải do mâu thuẫn cá nhân mà có thể do công việc hoặc chuyện đời tư của cả hai".

Hiện tại, Huyền My và Quang Hải là bạn bè.

Thủy Chi (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới