TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khó nhận ra tình cũ một thời của thủ môn Bùi Tiến Dũng, sắc vóc hiện tại quá nóng bỏng

Thứ bảy, 09/09/2023 12:23

Sau hơn 4 năm chia tay thủ môn Bùi Tiến Dũng, sắc vóc hiện tại của hot girl Sài thành - Thanh Mèo ngày càng thăng hạng, gợi cảm hết nấc.

Là cầu thủ nổi tiếng, ngoài sự nghiệp sân cỏ, đời tư của họ cũng nhận về nhiều quan tâm với người hâm mộ trái bóng tròn và thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng nằm trong số đó. Trước khi kết hôn với mẫu Tây tên Dianka Zakhidova (SN 2000 đến từ Ukraine), thủ môn gốc Thanh Hóa từng có khoảng thời gian bị đồn hẹn hò với hot girl Thanh Mèo (tên thật Lê Thị Thanh), hiện đang sinh sống tại TP. HCM.

Nhan sắc trong veo của hot girl Sài thành - Thanh Mèo: "Bạn gái tin đồn" một thời của thủ môn Bùi Tiến Dũng

Vòng eo siêu thực của cô nàng hot girl

Theo đó, đầu tháng 9/2018, cư dân mạng được dịp hoang mang khi xuất hiện thông tin thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có bạn gái. Thậm chí, cả hai có dự định làm đám cưới vào tháng Giêng năm sau. Tin đồn càng có cơ sở hơn khi hình ảnh chàng "thủ môn quốc dân" tay trong tay cực tình cảm với cô gái này được các thánh soi tìm ra.

Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của "người yêu" trên mạng xã hội. Đặc biệt, họ còn bị soi "tay trong tay" xuất hiện ở nhiều địa điểm công cộng. Khi thông tin lan truyền, cặp trai cầu thủ gái đẹp tuyệt nhiên giữ im lặng, không có bất cứ phản hồi nào. Nhưng chuyện tình ấy kéo dài không bao lâu khi đến tháng 5/2019, nhiều người lại tìm ra bằng chứng cho rằng Thanh Mèo - Bùi Tiến Dũng đã đường ai nấy đi.

Trong khi Dũng gôn có cuộc sống hạnh phúc bên mẫu Tây - Dianka thì Thanh Mèo tận hưởng cuộc sống bình yên, sắc vóc ngày càng thăng hạng

Đã hơn 4 năm kể từ ngày nổi tiếng, Thanh Mèo đang hoạt động mạnh trong vai trò người mẫu, diễn viên. Thỉnh thoảng cô cũng tham gia một số sự kiện giải trí. Ở những bức hình mới nhất do chính chủ đăng tải, từ cô gái có ngoại hình khá mũm mĩm, Thanh Mèo của hiện tại đã trở nên quyến rũ, trưởng thành hơn.

Cô lựa chọn phong cách thời trang đa dạng nhưng chủ yếu là các set đồ gợi cảm để khoe trọn những nét đẹp vốn có của bản thân. Nhìn Thanh Mèo trong những shoot hình nóng bỏng, nhiều người bày tỏ nhận không ra.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới