TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoảnh khắc đắt giá nhất trong đám cưới Công Phượng, bạn thân Đức Huy lầy lội tiết lộ tiền mừng

Thứ hai, 23/11/2020 10:11

Chỉ qua một chi tiết nhỏ, có thể thấy Công Phượng là người tinh tế và quan tâm bà xã Viên Minh như thế nào.

Dù hôn lễ của Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc đã diễn ra được 5 ngày nhưng những khoảnh khắc đặc biệt trong ngày trọng đại của cặp đôi vẫn được dân tình quan quan tâm. Trong đó có hình ảnh Công Phượng cúi xuống giúp vợ chỉnh lại tà váy trước khi cử hành hôn lễ. Chỉ qua chi tiết đơn giản, nhỏ nhặt, có thể thấy Công Phượng là người tinh tế và quan tâm đến "một nửa" như thế nào. Có lẽ, chính tình cảm giản đơn, chân thành này đã giúp Công Phượng - Viên Minh đồng hành cùng nhau trong quãng thời gian dài hẹn hò và đi đến hạnh phúc như hiện tại.

Khoảnh khắc Công Phượng cúi xuống chỉnh tà váy cho cô dâu được nhiều dân mạng quan tâm.

Trong hôn lễ tại Phú Quốc của Công Phượng, nhiều cầu thủ nổi tiếng đã đến chúc phúc như: Quang Hải, Tiến Linh, Văn Toàn... Khi nhận được ảnh đẹp, hội cầu thủ cũng thi nhau đăng lên trang cá nhân.

Hội cầu thủ đăng ảnh đẹp trong đám cưới Công Phượng.

Lầy lội nhất là cầu thủ Đức Huy khi đăng ảnh mình và hội cầu thủ bỏ tiền mừng kèm dòng chú thích: "Một cái thả tay, mất ngay tấn thóc. Chúc mừng hạnh phúc Phượng - Minh". Bên cạnh dòng trạng thái này Đức Huy còn đặt nhẹ một icon như thể đang "đau túi". Dòng trạng thái nửa đùa nửa thật của Đức Huy khiến nhiều người hâm mộ anh chàng phải bật cười.

Cầu thủ Đức Huy đăng ảnh bỏ tiền mừng cưới kèm dòng chú thích lầy lội.

Được biết, sau đám cưới ở Tp. HCM, Phú Quốc, Công Phượng - Viên Minh sẽ tiếp tục tổ chức tiệc ở Nghệ An (quê hương của chú rể). Vì phải bận rộn lo cho ngày trọng đại của con ở quê nhà, nên hôn lễ của cặp đôi tại Đảo Ngọc vừa qua, bố mẹ Công Phượng không thể có mặt. Nhiều fan hy vọng rằng sau hai lần cưới được bảo mật cao, trong tiệc ở Nghệ An sắp tới cặp đôi sẽ thoải mái hơn khi chia sẻ khoảnh khắc về ngày trọng đại của mình.

Thủy Chi (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới