TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoảnh khắc hot girl Trâm Anh diện đồ gợi cảm, tạo dáng ở cầu Vàng lọt tầm ngắm của dân mạng

Thứ sáu, 07/02/2020 10:54

Hot girl Trâm Anh đã có những phút giây thư giãn, lấy lại tinh thần sau hàng loạt ồn khi đi du lịch ở Đà Nẵng.

Trên một diễn đàn, đã đăng tải loạt ảnh của Trâm Anh khi đi du lịch tại cầu Vàng, Đà Nẵng. "Bạn có nhận ra đây là ai không? Trâm Anh đấy, đường cong thế này thì ai mà chịu được", admin của trang này chú thích.

Theo chia sẻ của Trâm Anh thì có lẽ đây không phải là ảnh mới của cô nàng mà được chụp trước đó: "Đôi khi người bạn nhớ nhất... lại chính là bạn của ngày xưa", cô viết. Trong hình, hot girl diện áo hai dây mix với chân váy bò dạo bước trên cầu Vàng. Có lẽ đây là khoảng thời gian cô nàng lấy lại cân bằng sau khi trải qua những thị phi không đáng có trong năm 2019.

Những hình ảnh mới nhất Trâm Anh chia sẻ đã lọt tầm ngắm của dân mạng.

Năm qua, Trâm Anh gần như mất tất cả từ bạn bè đến công việc khi bị nghi lộ clip nhạy cảm. Sau tất cả Trâm Anh vẫn cố gắng "đứng dậy", làm lại từ đầu. Trâm Anh bắt đầu trở lại showbiz khi tham gia một số chương trình ghi hình thực tế, tiểu phẩm và tìm công việc mới liên quan đến việc tư vấn làm đẹp. Cô nàng còn đăng ký hiến tạng. Tuy nhiên, số của Trâm Anh khó thoát thị phi, những tin đồn không hay vẫn đeo bám. Cụ thể, Trân Anh bị đồn giật bồ của bạn, quỵt tiền, bị HIV... Trước những thông tin không hay, Trâm Anh vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống.

Trâm Anh diện trang phục gợi cảm khi đi du lịch ở cầu Vàng.

Cô nàng chụp ảnh bên người thân.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới