TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoảnh khắc ngọt ngào của B Trần và Quỳnh Anh Shyn

Thứ tư, 29/04/2015 08:55

Hơn 2 năm bên nhau, Quỳnh Anh Shyn và B Trần trở thành cặp đôi nổi tiếng nhất trong cộng đồng mạng, tính đến nay.

Công khai chuyện tình cảm từ tháng 10/2012, B Trần (Trần Quốc Anh, sinh năm 1990) và Quỳnh Anh Shyn (Phí Quỳnh Anh, sinh năm 1996) nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đến nay, cả hai bên nhau được hơn 2 năm.

Không chỉ có ngoại hình bắt mắt, gu thời trang hiện đại, cặp đôi còn luôn gây chú ý bởi những hình ảnh tình cảm, dễ thương.

Ngoài những biểu cảm trên khuôn mặt, 2 hot teen cũng thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ đáng yêu, thể hiện sự quan tâm tới "đối phương".

Ngay trong thời điểm đầu yêu nhau, B Trần và Quỳnh Anh Shyn đã cùng thực hiện bộ ảnh cưới đầy lãng mạn mang phong cách Hàn Quốc.

Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và không ngại trao những nụ hôn yêu thương.

Dù bận rộn với công việc và học tập, họ vẫn thường xuyên bên nhau và tổ chức chu đáo những ngày kỷ niệm. Sau quãng thời gian gắn bó, gương mặt của B Trần và Quỳnh Anh Shyn có nhiều nét tương đồng. Bộ ảnh được thực hiện trong dịp tròn một năm ngày yêu.

Hai hot teen cũng không quên dành thời gian cho nhau trong dịp tròn 500 ngày yêu. Bên cạnh đó, cả hai còn chuẩn bị bánh gato in hình chung nhằm lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ.

Quỳnh Anh Shyn và B Trần có không ít kỷ niệm đẹp. Cả hai thường xuyên được mời tham dự và trở thành gương mặt đại diện của nhiều sự kiện lớn.

Cặp đôi tay trong tay tại một buổi tiệc.

Cuối năm 2014, Quỳnh Anh Shyn chính thức tham gia bộ phim sitcom 5S Online. Cặp hot teen có cơ hội làm việc cùng nhau và thường xuyên đăng tải hình ảnh hậu trường nghịch ngợm.

Đây là cặp đôi ít gặp sóng gió nhất. Cả hai luôn xuất hiện và đem đến người hâm mộ những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn.

Sự ủng hộ từ gia đình là hậu phương vững chắc giúp tình cảm của B Trần và Quỳnh Anh Shyn được đẩy mạnh. Cặp hot boy, hot girl Hà thành đã cùng đón 2 năm mới bên nhau.

Đầu năm nay, 2 hot teen cùng đi du xuân tại chùa Hương cùng gia đình và bạn bè. Đây dường như là những bức ảnh thân thiết hiếm hoi trong thời gian này của cặp đôi. Ngày 14/4, B Trần và Quỳnh Anh Shyn vướng nghi án chia tay do không còn thể hiện tình cảm trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, hot boy đăng tải hình ảnh cùng bạn gái trên trang fanpage nhằm khẳng định lại tình cảm. Tuy nhiên, điều này dường như chưa thuyết phục được những ai quan tâm đến chuyện tình lãng mạn này. Hiện, cả hai vẫn giữ im lặng trước những tin đồn rạn nứt.

Theo Zing.vn