TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoảnh khắc ngọt ngào của Doãn Hải My và Đoàn Văn Hậu khi check-in trên đỉnh Fansipan

Thứ bảy, 25/02/2023 08:28

Từ khi công khai tình cảm, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My thường khiến dân mạng ghen tỵ với những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau.

V.League 2023 tạm nghỉ, các cầu thủ nổi tiếng dành thời gian cho vợ/người yêu. Trong đó Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My cùng vợ chồng Thành Chung, Hà Đức Chinh đi du lịch Sa Pa.

Trong chuyến đi này, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My hạn chế đăng ảnh đôi. Chỉ có hai khoảnh khắc cực tình của cặp đôi khi chinh phục nóc nhà Đông Dương - đỉnh Fansipan. Khi lên tới đỉnh, Đoàn Văn Hậu ngọt ngào hôn tay bạn gái.

Đoàn Văn Hậu ngọt ngào hôn tay Doãn Hải My khi lên tới đỉnh Fansipan.

Hậu công khai, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My luôn được đánh giá là cặp đôi "trai tài gái sắc".

Những hình ảnh đáng nhớ của cặp đôi khi đi Sa Pa.

Cả hai đi chung với những người bạn thân thiết.

Sau thời gian dài hẹn hò kín tiếng, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My mới công khai tình cảm. Dịp Tết vừa qua, Doãn Hải My còn về quê bạn trai vui xuân. Mối quan hệ của cả hai được gia đình ủng hộ.

Nhận xét về bạn gái, Đoàn Văn Hậu cho biết: "My là người thành phố, nhưng khi về quê, tôi cảm giác bạn ấy giống như một cô gái ở quê vậy. Tất cả việc nhà bạn ấy đều làm được hết. Khi về nhà tôi, ở quê có cỗ, rất đông người, rất nhiều bát đĩa, bạn ấy xắn tay vào rửa bát, để mọi người không phải lo gì. Tôi rất trân trọng những điều như thế".

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)