TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoảnh khắc tình cảm của JVevermind và bạn gái

Thứ ba, 04/03/2014 16:56

Cùng nhìn lại những hình ảnh tình cảm và ngọt ngào của cặp hot teen đình đám này.

Công khai yêu nhau từ cuối tháng 6 năm 2013, bên cạnh sự ủng hộ, cặp đôi này gặp không ít chỉ trích từ cư dân mạng, đặc biệt là fan của vlogger JVevermind. Nhưng cho đến nay Jvevermind và Mie vẫn gắn bó khăng khít và ngày càng mặn nồng, bỏ ngoài tai những ý kiến không hay về tình yêu của mình.

Trong một lần chia sẻ, về việc làm thế nào để hâm nóng tình yêu, hotgirl Mie cho rằng hôn thật nhiều là cách mà cô nàng cảm thấy cần thiết để giữ tình yêu của mình. Bởi vậy, 6 tháng yêu nhau là 6 tháng mà trên trang cá nhân của Mie luôn tràn ngập những hình ảnh ngọt ngào như thế.

Jvevermind cũng luôn biết cách để thể hiện tình yêu say đắm với bạn gái. Anh chàng đã cho ra đời 2 vlog để chia sẻ chuyện tình yêu của mình với cộng đồng mạng. Trong ngày valentine vừa qua, vlogger này cũng đã viết tâm thư bảo vệ bạn gái trước những ý kiến không hay của dân mạng, kèm theo đó là một bức hình cả hai người đang hôn nhau say đắm. 

Mới đây nhất, cả hai còn cùng chụp ảnh cưới khiến nhiều người đoán già, đoán non về một đám cưới sắp diễn ra. Tuy nhiên, cả hai nhân vật đều chưa lên tiếng gì về thông tin này.

Cùng nhìn lại một số khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi này:

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới