TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoe ảnh lộ gần hết vòng 3, bà Tưng bị nhắc nhở 'mặc quần vào đi'

Thứ bảy, 08/05/2021 15:26

Mới đây, trên trang cá nhân, bà Tưng - Huyền Anh lại khiến dân tình chú ý khi khoe loạt hình mới về bản thân. Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý chính là việc chọn chiếc áo hờ hững làm ai cũng lầm tưởng cô không mặc quần.

Trong ảnh, nàng hot girl xứ Nghệ diện chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng, trùm thấp thoáng vòng 3. Phong cách thời trang này giúp Huyền Anh khoe trọn đôi chân nuột nà.

Thế nhưng, điểm khiến dân tình chú ý chính là việc chọn chiếc áo hờ hững làm ai cũng lầm tưởng cô không mặc quần. Đặc biệt, do bức ảnh được chụp từ dưới lên khiến ai cũng lo lắng bởi chỉ vô tình một chút thôi, bà Tưng rất dễ bị "lộ hàng".

Bên cạnh những lời bình luận khen ngợi vóc dáng gái xinh Nghệ An, khá nhiều người lại "ném đá" vì phong cách ăn mặc này.

"Em không mặc quần à?"; "Mặc quần vào đi Huyền Anh ơi";"Bộ môn gì mà không mặc quần thế Huyền Anh?",... là những bình luận dân mạng để lại.

Bà Tưng (tên thật: Lê Thị Huyền Anh) từng là hiện tượng mạng đình đám một thời bị nhiều người chỉ trích về các clip như ăn mặc hở bạo, thả rông vòng một, phát ngôn sốc...

Dù không còn tham gia showbiz và gây sốc với hình ảnh gợi cảm nhưng sau 8 năm, Bà Tưng vẫn khiến CĐM quan tâm mỗi khi xuất hiện.

Hiện tại, bà Tưng sống kín tiếng hơn. Cô dành thời gian cho gia đình, nhận lời mời quảng cáo, PR phù hợp.

Đức Hoà (TH) (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới