TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoe bó hoa hồng hình trái tim, bạn gái cũ của Phan Thành sắp công khai tình mới?

Thứ tư, 10/04/2019 13:02

Trong khi Phan Thành thỉnh thoảng lại chia sẻ những status tâm trong thì có vẻ như Primmy Trương đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc.

Kể từ sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành, Primmy Trương nhanh chóng làm lành vết thương bằng vũ khí bí mật của mình. Cô bận rộn với công việc, dành thời gian bên bạn bè, đi du lịch. Trong khi đó cứ vài ngày, chàng thiếu gia họ Phan lại chia sẻ những dòng trạng thái nhớ nhung ai đó.

Mới đây nhất trên story Instagram, Primmy Trương lặng lẽ đăng bức ảnh chụp bó hoa hồng được xếp thành hình trái tim kèm icon hình con chuột. Dù không nói thêm gì nhưng dân mạng đoán rằng có thể đây là bó hoa hồng mà bạn trai tặng cho người đẹp.

Primmy Trương khoe bức ảnh chụp bó hoa hồng được xếp thành hình trái tim.

Trước đó, bạn gái cũ của Phan Thành đã từng úp mở chuyện tình cảm khi đăng tấm ảnh nắm tay 1 người lạ với caption: "Nắm tay em đi khắp thế gian".

Sau khi chia tay Phan Thành, Primmy Trương cũng dính tin đồn hẹn hò với Duy Bùi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Vancouver, British Columbia (Canada) trong lĩnh vực quay phim, chụp ảnh, thiết kế. Tin đồn này xuất phát từ bức ảnh Primmy Trương và Duy Bùi ôm eo, chụp ảnh tình tứ bên nhau. Tuy nhiên ngay sau đó, Duy Bùi đã lên tiếng xác nhận mình và Primmy chỉ là bạn bè.

Dính tin đồn hẹn hò với Primmy Trương nhưng Duy Bùi cho biết cả hai chỉ là bạn bè.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới