TRẺ » Hotgirl, hotboy

Khoe hình ảnh khác nhất từ trước đến nay, hot girl Trâm Anh bị soi vòng hai bất thường

Thứ năm, 31/10/2019 10:42

Tái xuất sau thời gian 'ở ẩn', hot girl Trâm Anh liên tục bị dân mạng săm soi, nhất là về ngoại hình.

Khi tên tuổi đang được nhiều người quan tâm thì Trâm Anh vướng vào nghi án lộ clip nhạy cảm. Điều này, khiến Trâm Anh phải ở ẩn một thời gian dài.

Gần đây, Trâm Anh tái xuất trở lại với hình ảnh xinh đẹp, cá tính. Bên cạnh đó, hot girl này thường xuyên đăng tải những story đầy tính triết lý ẩn ý về ồn ào vừa qua.

Khi Sulli qua đời, Trâm Anh cũng dựa vào để trải lòng về những áp lực bản thân phải chịu đựng sau scandal. Bên cạnh những ý kiến cảm thông, nhiều người vẫn gay gắt lên án cô nàng.

Bất chấp dư luận trái chiều, mới đây Trâm Anh đăng ảnh mới và khác biệt của mình. Cô nàng viết: "Chưa bao giờ thấy mình ác và khác đến thế. Mặc dù không biết kết quả ra sao nhưng việc bạn đã cố gắng là thật, và sự thật đó sẽ tồn tại mãi mãi. Một chút thay đổi, một chút mạnh mẽ, một chút kiên cường... that's me (tạm dịch: Chính là tôi)".

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng đặc biệt chú ý là vòng hai của nữ hot girl. Trong hình, Trâm Anh lộ rõ vòng hai ngấn mỡ: "Hơi béo bụng nhé chị", "Xệ lắm nha"... nhiều dân mạng bình luận.

Hot girl Trâm Anh bị soi vòng hai xệ, ngấn mỡ trong hình ảnh mới nhất.

Bình luận của dân mạng.

Tái xuất sau khi lộ clip nhạy cảm, Trâm Anh vẫn nhận phải nhiều ý kiến săm soi, chỉ trích.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới