TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không an phận 'làm nền' cho người yêu, bạn gái Quang Hải đã tìm cách lấn sân showbiz

Thứ sáu, 20/07/2018 09:36

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê có tham vọng bước vào showbiz với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Nhận được sự quan tâm khi có bạn trai là người nổi tiếng, Nhật Lê cho biết cô không hề cảm thấy áp lực mà sẽ dùng giọng hát của mình để chinh phục khán giả.

Không hề giấu giếm, cầu thủ Quang Hải rất thoải mái khi chia sẻ chuyện tình cảm với Nhật Lê - hot girl của trường sư phạm Nghệ thuật Trung ương.

Bạn gái Quang Hải sinh năm 1999 tại Quảng Nam, cô sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng, nụ cười duyên cùng phong cách ăn vận đầy cá tính. Chỉ sau 4 tháng quen biết, Nhật Lê và Quang Hải U23 đã công khai hình ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Tính đến nay, cặp đôi này đã có hơn 2 năm hẹn hò, yêu thương nhau.

Có bạn trai nổi tiếng, song Nhật Lê luôn khao khát thoát khỏi mác 'bạn gái Quang Hải' để khẳng định tài năng của bản thân. Mới đây nhất, Nhật Lê bất ngờ góp mặt trong chương trình 'The Debut - Dự án số 1' với vai trò thí sinh.

Lần đầu dự thi một cuộc thi ca hát chuyên nghiệp, Nhật Lê không giấu được sự non nớt khi xử lý ca khúc. Tuy nhiên, với phần trình diễn tự tin, lôi cuốn, tiết mục 'Buông' của cô gái 19 tuổi đã được Đức Phúc, Hương Tràm lựa chọn để bước vào vòng tiếp theo.

Bạn gái Quang Hải tham gia chương trình 'The Debut - Dự án số 1' với vai trò thí sinh.

Khi được có cơ hội tiến sâu tại 'The Debut - Dự án số 1', Nhật Lê tiết lộ cô muốn hướng mình đến phong cách sexy, trẻ trung chứ không chỉ đơn thuần chỉ đứng một chỗ hát những ca khúc ballad nhẹ nhàng, tình cảm.

Nhật Lê và Quang Hải

Cô nàng sở hữu nhan sắc ngọt ngào và có tham vọng bước vào showbiz với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp

AN (TH/Theo Nld.com.vn)