TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không cần chụp chung, 3 hot girl này có cách 'đánh dấu chủ quyền' cực cao tay với bạn trai tuyển thủ

Thứ bảy, 05/03/2022 09:25

Thông qua vài bức ảnh, hot girl Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My và Mai Hà Trang đã lộ hint đang đi chơi chung với Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh.

Đoàn Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh là bộ ba cầu thủ thân thiết với nhau nhiều năm qua. Không chỉ đá bóng giỏi mà cả ba còn điển trai, có lượng fans nữ hùng hậu. Tuy nhiên, đến hiện tại chỉ có Hà Đức Chinh là yên bề gia thất bên Mai Hà Trang còn Đoàn Văn Hậu và Quang Hải vẫn chưa chính thức công khai bạn gái dù đã lột rõ loạt hint hẹn hò.

Cách đây ít ngày, Đoàn Văn Hậu đăng ảnh đi chơi cùng Hà Đức Chinh và Quang Hải. Ngay lập tức cư dân mạng thắc mắc liệu cả ba chàng trai đi chơi với nhau hay đưa bạn gái đi hẹn hò chung. Và hiện tại, fans của bộ ba này đã có câu trả lời.

Đoàn Văn Hậu đi chơi cùng Hà Đức Chinh và Quang Hải.

Trên story của Chu Thanh Huyền, Doãn Hải My và Mai Hà Trang đã lần lượt đăng những bức ảnh tạo dáng ở khu cắm trại, nhìn qua là biết cùng chỗ Văn Hậu đi chơi với hai cậu bạn thân. Dù chẳng cần chụp chung với Đoàn Văn Hậu hay Quang Hải nhưng Chu Thanh Huyền và Doãn Hải My dường như đã chứng minh được "chủ quyền" của mình với bạn trai.

Mai Hà Trang - vợ của Hà Đức Chinh check-in khu cắm trại, khoe một góc bàn tiệc lãng mạn với nến và hoa.

Doãn Hải My mới đăng ảnh chụp ở khu lều.

Chu Thanh Huyền đăng ảnh trong và ngoài lều.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới