TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không chỉ khéo lấy lòng mẹ chồng tương lai, Huỳnh Anh còn ngày càng thân thiết với chị dâu Quang Hải

Thứ sáu, 10/07/2020 14:31

Dù không nói, nhưng có thể thấy Huỳnh Anh là một cô gái có cách ứng xử khéo léo, tinh tế nên mới được các thành viên trong gia đình Quang Hải quý mến đến vậy.

Bất chấp việc cầu thủ Quang Hải lộ loạt tin nhắn nhạy cảm liên quan đến chuyện tình ái, Huỳnh Anh vẫn ở bên. Không những vậy, cô còn tích cực lấy lòng gia đình bạn trai. Mới đây, Huỳnh Anh bất ngờ đăng clip ngắn thể hiện sự thân thiết với chị dâu Quang Hải. Cả hai rất vui vẻ, như người cùng một nhà.

Khoảnh khắc nhắng nhít của Huỳnh Anh và chị dâu Quang Hải.

Trước đó, khi đến thăm nhà, Huỳnh Anh cũng rất được lòng mẹ Quang Hải. Ngoài ra, cô nàng còn khéo léo đăng ảnh bế bé Shi - cháu ruột Quang Hải. Dù chưa có kinh nghiệm chăm trẻ nhưng nhìn cách Huỳnh Anh bế cháu, Quang Hải cũng phải ngợi khen.

Bằng cách cư xử khéo léo, cô nàng rất được lòng gia đình bạn trai.

Không những vậy, một lần sang thăm mẹ nuôi Quang Hải, Huỳnh Anh cũng được bà khen lấy khen để. Có thể thấy, sau Nhật Lê, Huỳnh Anh là cô gái thứ hai được lòng gia đình Quang Hải đến vậy. Qua những động thái mới nhất, fan hoàn toàn có thể hy vọng rằng Huỳnh Anh và Quang Hải sẽ có nhiều khả năng tiến xa hơn trong tương lai.

Huỳnh Anh còn được mẹ nuôi của Quang Hải khen lấy khen để dù chỉ mới tiếp xúc.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới