TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không chỉ xinh đẹp, sành điệu - Châu Bùi còn kiếm tiền giỏi khi tậu nhà riêng tại Sài Gòn ở tuổi 22

Chủ nhật, 07/07/2019 08:51

Mới đây, hot girl Châu Bùi đăng ảnh nhà mới tậu tại Tp. HCM lên trang cá nhân. Căn hộ được bài trí theo phong cách cổ điển và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất.

Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ với vẻ đẹp cá tính, sexy. Từng lọt top 30 Under 30 châu Á do tạp chí Forbes bình chọn, 9x sở hữu trang cá nhân với gần 2 triệu người theo dõi. Không chỉ được biết đến với danh xưng hot girl, cô nàng được mệnh danh là fashion-icon và từng đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, có mặt ở các sự kiện thời trang đẳng cấp.

Hot girl Châu Bùi hoàn tất thủ tục cho căn hộ mới ở tuổi 22

Bên cạnh đó, cô nàng còn là một trong số ít influencer có sức ảnh hưởng đến giới trẻ tại thời điểm hiện tại. Để có được chỗ đứng như hôm nay, cô nàng đã rất nỗ lực lao động và khẳng định bản thân. Ở tuổi 22, Châu Bùi đã tự tậu được cho mình nhà sang khiến không ít người ngưỡng mộ.

“Chuyển nhà thật dã man… gục ngã. Nhưng mà vui lắm”, hot girl Hà thành chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu tiên ở nhà mới. Tổ ấm mới của cô nàng đã loading được 80%, bài trí theo phong cách cổ điển, sang chảnh. Ở tuổi này trong showbiz, không phải ai cũng làm được như Châu Bùi.

Nhà mới của Châu Bùi hiện đã loading được 80%

Căn hộ được bài trí theo phong cách cổ điển và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất

Hoàng Mai (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới