TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không cho qua, bạn gái cầu thủ Trọng Đại lên tiếng ngay khi bị so sánh với tình cũ của người yêu

Thứ hai, 10/09/2018 10:35

Một số người đã cố tình đăng hình ảnh Trọng Đại với người yêu cũ để trêu đùa bạn gái mới của cầu thủ này. Cô nàng cũng không ngần ngại đáp trả.

Cuối tháng 8/2018, cầu thủ Trọng Đại và người đẹp Nguyễn Huyền Trang công khai yêu nhau. Bên cạnh những lời chúc phúc cho cặp đôi thì cũng có nhiều người không thích Huyền Trang.

Bạn gái mới của Trọng Đại sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng không thua kém bất kỳ hotgirl nào. Bên cạnh đó, cô nàng là người có cá tính mạnh, sẵn sàng đáp trả những bình luận khiếm nhã xen vào chuyện tình cảm của cô và Trọng Đại.

Trọng Đại hiện đang hẹn hò với người đẹp Huyền Trang.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Trọng Đại và bạn gái cũ là hot girl Hương Thảo ở phần bình luận facebook của Huyền Trang cùng những lời chia sẻ như "Chị Thảo vẫn là nhất, nhìn mặt biết ai hiền, ai ác", "Chị Thảo cute, đáng yêu".

Cư dân mạng đăng tải loạt ảnh Trọng Đại bên bạn gái cũ là Hương Thảo.

Ngay lập tức, Huyền Trang đáp trả: "Chị nghĩ em cũng xinh đẹp nên chắc không cần phải thần tượng một ai quá như vậy đâu. Cố gắng chăm sóc cho bản thân thêm đi nha. Còn chị cũng thấy chị Thảo xinh nè".

Huyền Trang lên tiếng khi bị so sánh với bạn gái cũ của Trọng Đại.

Được biết, trước khi công khai mối quan hệ với Huyền Trang, Trọng Đại từng có khoảng thời gian thân mật với Ma Hương Thảo (SN 1994, nick name Thảo Nari). Cô gái này khá nổi tiếng trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài xinh xắn. Cựu sinh viên Trường Đại học Văn hóa Hà Nội cũng nhiều lần gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện trên khán đài cổ vũ Trọng Đại thi đấu.

Dù Hương Thảo và Trọng Đại trước đó đều không lên tiếng khẳng định tình cảm của mình song dân tình đã tìm được rất nhiều khoảnh khắc thân thiết, tình tứ của cả hai. Tuy nhiên, dù thích hay không thích Huyền Trang thì việc cư dân mạng 'bới móc' quá khứ của Trọng Đại đều khiến cho người mới lẫn người cũ bị tổn thương.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới