TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không còn giấu giếm, streamer PewPew chính thức ra Bắc, 'lượn khắp Hà Nội' phát thiệp cưới tới bạn bè

Thứ bảy, 10/09/2022 08:04

Thông tin streamer PewPew chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái xinh đẹp đến hiện tại vẫn khiến dân tình bất ngờ.

PewPew và bạn gái đã bắt đầu hẹn hò từ khoảng tháng 9/2019. Suốt những năm tháng hẹn hò, nam streamer và bạn gái hầu như không khoe ảnh tình cảm bên đối phương. Chính bởi vậy, khi thông tin nam streamer rục rịch chuẩn bị đám cưới khiến đông đảo netizen không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng, có lẽ không muốn chuyện tình yêu của mình trở thành đề tài bàn tán nên họ quyết định yêu trong kín đáo.

Trên sóng livestream, PewPew từng tâm sự về bạn gái: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể. Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Hình ảnh PewPew ra Hà Nội để phát thiệp cưới tới bạn bè gây xôn xao mạng xã hội

Mới đây, hình ảnh PewPew ra Bắc, "lượn khắp thủ đô" để phát thiệp hồng tới bạn bè được chia sẻ rầm rộ trên khắp các trang mạng xã hội. Theo hình ảnh, người chụp bức hình đã dơ hẳn tấm thiệp cưới mang tên Hoàng Khoa - Hồng Nhật, trong thiệp có in ảnh PewPew và vợ sắp cưới.

Đối diện tấm thiệp cưới là nam streamer đang vô tư ăn uống ở vỉa hè với góc chụp hết sức tự nhiên. Đăng kèm tấm ảnh là thông tin: “Bắt gặp ông anh đi khắp Hà Nội phát thiệp”. Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, dân mạng đã rầm rộ bình luận, truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Đây được xem như minh chứng rõ nét nhất cho việc streamer PewPew chuẩn bị cưới vợ.

Trước đó, trên khắp các diễn đàn, netizen đã chia sẻ rần rần hình ảnh thiệp cưới của PewPew với bạn gái Hồng Nhật. Bên trong thiệp cưới còn là bức họa ghi lại khoảnh khắc chú rể mặc vest lịch lãm kèm váy cưới trắng tinh khôi của cô dâu. Không những thế, động thái mới đây của người bạn thân PewPew - ViruSs càng khiến dân tình có cơ sở để khẳng định đám cưới "hot" nhất làng game Việt chuẩn bị được diễn ra.

Thiệp cưới của PewPew được hé lộ trước đó

Pewpew là YouTuber, streamer có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Nếu là người thường xuyên theo dõi thị trường điện tử và game tại Việt Nam sẽ không lạ gì với PewPew.

Không chỉ là một tài năng trong làng Game Việt, PewPew còn khiến nhiều người chú ý bởi câu chuyện của cuộc đời mình. Anh chàng từng có một tương lai rất rộng mở bên trời Úc với những cơ hội việc làm trong mơ. Tuy nhiên, chàng trai gốc Hải Phòng đã từ bỏ Úc để trở về Việt Nam và theo đuổi hoài bão của mình. Bằng những kiến thức của bản thân và cái tài vốn có, PewPew đã để trở thành một bình luận game chuyên nghiệp. Sau vài năm Pew đã đã là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực thể thao điện tử hiện đang phát triển cực kỳ mạnh mẽ.

Viruss gửi lời chúc mừng tới PewPew

Nam streamer và vợ sắp cưới

Hoàng Vũ (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới