TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không còn là đồn đoán, Quang Hải công khai gửi lời chúc ngọt ngào đến Nhật Lê trong ngày 8-3

Chủ nhật, 08/03/2020 16:28

Câu chúc ngọt ngào của Quang Hải dành cho Nhật Lê trên mạng xã hội trong ngày 8-3 như một 'lời thú nhận' cặp đôi đã chính thức quay lại với nhau.

Chuyện tình cảm của tiền vệ Quang Hải và Nhật Lê luôn là đề tài nhận được nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội. Cặp đôi đã dính nghi vấn nối lại tình xưa sau 6 tháng chia tay khi liên tục "thả tim" những bài đăng trên mạng xã của nhau.

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip bắt gặp cầu thủ Quang Hải và Nhật Lê cùng đi ăn khuya tại Hà Nội. Đoạn clip lại càng khiến tin đồn Nhật Lê cùng Quang Hải tái hợp rộ lên suốt thời gian qua.

Sau nhiều ngày im lặng, Quang Hải mới đây đã có một hành động cực ngọt ngào dành cho bạn gái của mình nhân ngày 8-3. Cụ thể, Quang Hải đã tag tên Nhật Lê vào một video nói về tình yêu đầy tình cảm với lời chúc vô cùng ý nghĩa: “Nhật Lê, chúc em tất cả”.

Quang Hải công khai gửi lời chúc ngọt ngào đến Nhật Lê trong ngày 8-3

Hành động này của Quang Hải như một "lời thú nhận" cặp đôi đã chính thức quay lại với nhau. Điều này chắc chắn sẽ khiến các fans ruột của họ mừng như mở cờ trong bụng. Những người yêu mến cặp đôi hy vọng sẽ sớm thấy Quang Hải - Nhật Lê khoe ảnh mặn nồng như trước.

MrBO (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới