TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không còn liên quan đến Quang Hải nhưng vẫn bị làm phiền, Huyền My bức xúc lên tiếng

Thứ bảy, 30/05/2020 09:12

Cuộc sống của cô chủ tiệm nail Huyền My vẫn gặp một số phiền toái dù không còn dính dáng gì đến cầu thủ Quang Hải.

Thời gian gần đây, Quang Hải và bạn gái mới là Huỳnh Anh đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi công khai tình cảm.

Quang Hải và bạn gái mới là Huỳnh Anh.

Kéo theo đó là nhất cử nhất động của những "bóng hồng" từng xuất hiện trong đời Quang Hải như Nhật Lê, Thanh Thủy, Huyền My... cũng được nhiều người chú ý. Tuy nhiên, trái với mong đợi của nhiều người, hầu hết các cô nàng đều lựa chọn im lặng trước thông tin Quang Hải công khai tình mới.

Tuy nhiên, sự im lặng có vẻ là chưa đủ, dân mạng vẫn đưa ra vô số những đồn đoán vô căn cứ về chuyện tình của Quang Hải với người cũ. Đáp lại tất cả những bình luận tò mò, soi mói liên tục ập đến trong thời gian qua, mới đây, cô chủ tiệm nail Huyền My đã sự đáp trả. Cụ thể, cô nàng viết: "Khi mà tranh thủ vài phút trong ngày để tìm hiểu và phán đoán cuộc sống và các mối quan hệ của người khác. Bạn có thể thay thế bằng việc tạo dựng giá trị cho bản thân mà. Chứ làm thế có ra tiền đâu mà mất công chi vậy".

Dù không còn liên quan đến Quang Hải, Huyền My vẫn bị làm phiền. Vì vậy, cô nàng lên tiếng: "Khi mà tranh thủ vài phút trong ngày để tìm hiểu và phán đoán cuộc sống và các mối quan hệ của người khác. Bạn có thể thay thế bằng việc tạo dựng giá trị cho bản thân mà".

Huyền My từng được cho là có thời gian hẹn hò bí mật với Quang Hải nhưng không được công khai.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới