TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không gian lễ đính hôn của bạn gái cũ Quang Hải - 'cô chủ tiệm nail' Huyền My và diễn viên Anh Tú

Thứ ba, 17/05/2022 14:50

Trên trang cá nhân, 'cô chủ tiệm nail' Huyền My đã chia sẻ một số hình ảnh trong ngày đính hôn của mình và diễn viên Anh Tú.

Sau thời gian chuẩn bị, "Cô chủ tiệm nail" Huyền My và bạn trai Anh Tú sắp tổ chức lễ đính hôn. Ngày vui của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày mai (18/5).

Không gian lễ đính hôn của cặp đôi được trang trí nhiều hoa tươi, điểm nhấn là bó hoa cưới tuylip trắng đầy sự tinh khôi, trang trọng. Hoa để bàn trong ngày vui của cặp đôi rất xinh xắn, khung cảnh xung quanh như một khu vườn hoa thu nhỏ.

Lễ đính hôn của Huyền My và bạn trai Anh Tú tổ chức vào ngày mai (18/5).

Không gian lễ đính hôn của cặp đôi.

Trên trang cá nhân, Huyền My còn gửi lời mời đến mọi người: "Thân mời mọi người tối nay 17/05 qua nhà tham dự tiệc chia tay độc thân cùng vợ chồng em ạ".

"Cô chủ tiệm nail" Huyền My từng có quãng thời gian bí mật hẹn hò cầu thủ Quang Hải nhưng sau đó âm thầm chia tay. Sau đó, Huyền My hẹn hò bạn trai là diễn viên Nguyễn Anh Tú. Cả hai quyết định về chung nhà sau thời gian chỉ khoảng 10 tháng tìm hiểu.

Chồng sắp cưới Huyền My tên là Nguyễn Anh Tú từng đăng quang "Cười xuyên Việt". Sau cuộc thi, Anh Tú nhận được nhiều lời mời đóng phim, MV,... Bộ phim điện ảnh đầu tiên anh tham gia là Tao Không Xa Mày, sau đó là Vui trong phim "Bán chồng". Nhờ nét diễn gần gũi, mộc mạc, Anh Tú được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng nỗ lực để có mặt trong các MV ca nhạc, người mẫu ảnh, các series online… Anh Tú con được biết đến với các series hài trên YouTube, trong đó có Nam Phi Liên Hoàn Kế. Anh Tú từng được đề cử nhận giải thưởng: Ngôi Sao Xanh 2019 và Mai Vàng 2019.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới