TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không gian sang trọng bên trong nhà mới của em trai ca sĩ Đăng Khôi

Thứ tư, 30/01/2019 11:27

Em trai của Đăng Khôi là Đăng Nguyên vừa tậu ngôi nhà mới khang trang ở TP Hồ Chí Minh.

Năm 2014, em trai Đăng Khôi - hot boy Đăng Nguyên bỗng trở thành cái tên nổi bật trên mạng xã hội. Sở dĩ, dân mạng nhắc nhiều đến anh như vậy bởi vợ cũ là Hằng Túi đã công khai chỉ trích, đưa bằng chứng anh ngoại tình khi chưa ly hôn trên mạng xã hội.

Theo vợ cũ của Đăng Nguyên, khi sang Singapore chữa bệnh cho mẹ, anh đã có tình cảm với một cô gái khác tên Xari Nguyễn trong khi cả hai vẫn là vợ chồng. Câu chuyện ồn ào đã khiến báo chí tốn giấy mực một thời gian dài.

Sau khi chia tay Hằng Túi, Đăng Nguyên kết hôn với Xari Nguyễn. Anh cũng tập trung làm ăn, mở nhà hàng, buôn bán ô tô.

Trải qua bao nhiêu sóng gió, thị phi quanh chuyện tình cảm, hiện giờ vợ chồng em trai Đăng Khôi có cuộc sống riêng viên mãn. Xari Nguyễn đã sinh thêm bé gái cực xinh xắn, gia đình nhỏ thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chia sẻ những khoảnh khắc đáng ghen tị.

Em trai của Đăng Khôi có cuộc sống hạnh phúc bên vợ hai.

Mới đây, em trai Đăng Khôi khoe ngôi nhà mới tậu tại TP Hồ Chí Minh cùng lời chia sẻ: "Dọn nhà ăn Tết thôi". Ngôi nhà mới mua của Đăng Nguyên vô cùng sang trọng, lộng lẫy không thua kém biệt thự của anh trai.

Đăng Nguyên cho biết anh đã phấn đấu kiếm tiền nhiều năm mới mua được ngôi nhà này. Trước đây, gia đình em trai Đăng Khôi ở Hà Nội, tuy nhiên sau khi mua nhà xong anh sẽ ở cả thủ đô lẫn TP Hồ Chí Minh để tiện cho công việc và cuộc sống gia đình.

Không gian bên trong ngôi nhà mới của Đăng Nguyên tại TP Hồ Chí Minh.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới