TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không gian tiệc cưới của Công Phượng và Viên Minh ở Phú Quốc

Thứ tư, 18/11/2020 09:15

Hiện sân khấu và các chi tiết trang trí trong đám cưới Công Phượng đang được dựng dở dang. Dự kiến sẽ hoàn thiện trước khi nam cầu thủ xứ Nghệ trao nhẫn cho cô dâu Viên Minh vào chiều tối nay.

Hôn lễ của Công Phượng và Viên Minh đang là tâm điểm chú ý của dân mạng. Dù được tổ chức kín đáo và bảo mật cao nhưng những hình ảnh trong hôn lễ của chàng cầu thủ xứ Nghệ vẫn được truyền tay nhau. Sau đám cưới được tổ chức ở Gem Center vào ngày 16/11, Công Phượng và Viên Minh tiếp tục ra Phú Quốc tổ chức tiệc mừng vào ngày 18/11.

Hôm nay (18/11), Công Phượng và Viên Minh sẽ tổ chức tiệc mừng ở Phú Quốc.

Được biết, bữa tiệc này có sự tham dự của rất đông bạn bè thân thiết với cô dâu chú rể. Trong đó, cầu thủ Văn Toàn còn bật mí nhân ngày bạn thân cưới vợ, anh sẽ dành tặng chú rể và các anh em trong đội tuyển mỗi người 2 chiếc áo sơ mi do chính anh thiết kế. Mỗi chiếc áo Văn Toàn chuẩn bị sẽ có giá từ 2-3 triệu đồng.

Nhiều bạn bè của Công Phượng và Viên Minh sẽ dự tiệc cưới ở Phú Quốc. Ngoài Văn Toàn và các cầu thủ thuộc đội tuyển Việt Nam, có cả hot girl nhóm FapTV.

Ngoài ra, không gian hôn lễ của Công Phượng ở "Đảo Ngọc" cũng được hé lộ. Cặp đôi đãi tiệc bạn bè tại một khu resort cao cấp ở Phú Quốc. Hiện sân khấu và các chi tiết trang trí trong đám cưới Công Phượng đang được dựng dở dang. Dự sẽ hoàn thiện trước khi Công Phượng chính thức trao nhẫn cho cô dâu vào chiều nay.

Hé lộ không gian cưới của Công Phượng - Viên Minh ở Phú Quốc (Ảnh Sport5, TH)

Tường San (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới