TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không ngờ diễn viên Hoàng Mai Anh 'Những cô gái trong thành phố' lại có em sinh đôi đẹp như thế này

Thứ ba, 05/03/2019 16:24

Đều tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ nhưng lớn lên cặp chị em sinh đôi Hoàng Mai Anh và Hoàng Phương Anh lại có những hướng đi riêng cho bản thân.

Hoàng Mai Anh và Hoàng Phương Anh là cặp chị em sinh đôi nổi tiếng từ khi còn nhỏ. Khi mới 6 tuổi, Hoàng Mai Anh và Hoàng Phương Anh đã có vai diễn trong bộ phim "Ước nguyện trước hoàng hôn". Đến năm 7 tuổi, hai diễn viên sinh đôi xinh xắn lại tiếp tục được đạo diễn Trần Lực mời tham gia bộ phim nhựa "Tết này ai đến xông nhà ". Ngoài ra, cặp chị em sinh đôi còn khiến gia đình tự hào khi được nhiều giải thưởng văn nghệ cấp thành phố và toàn quốc.

Cặp chị em sinh đôi Hoàng Mai Anh (trái) và Hoàng Phương Anh (phải) được tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ.

Dù là chị em sinh đôi nhưng Mai Anh và Phương Anh đều có những nét riêng. Trong khi Mai Anh mang một vẻ đẹp sắc sảo thì Phương Anh trông nữ tính hơn.

Lớn lên, Hoàng Mai Anh được được mời tham gia nhiều bộ phim như “Những công dân tập thể”, “Hoa phượng trắng”, “Những mùa đông khác”, “Thiên mệnh anh hùng”, "Tình như người vô hình"… Thời gian gần đây, cô được nhiều khán giả quan tâm, yêu mến nhiều hơn khi đảm nhận vai Trúc trong phim "Những cô gái trong thành phố".

Hoàng Mai Anh đang được khán giả yêu mến qua vai Trúc trong phim "Những cô gái trong thành phố".

Hoàng Phương Anh cũng từng tham gia bộ phim "Nữ sinh viên cảnh sát", "Tình như người vô hình". Tuy nhiên, vài năm trở lại đây, cô tập trung cho công việc kinh doanh nhiều hơn là tham gia đóng phim.

Cuối năm 2017, Hoàng Phương Anh đã lên xe hoa với chú rể tên là Gia Phương. Đến hiện tại, Phương Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng. Cả hai thường xuyên cùng nhau đi du lịch trong và ngoài nước.

Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Phương Anh.

Phương Anh có cuộc sống hạnh phúc bên chồng.

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)