TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không ngờ Xuân Trường từng làm mẫu ảnh cho báo tuổi teen từ nhiều năm trước

Thứ tư, 09/01/2019 13:20

Hình ảnh Trường híp làm mẫu ảnh cho một tờ báo tuổi teen nhiều năm về trước vừa được cư dân mạng khai quật. Anh chàng tạo dáng xì-tin khiến mọi người vừa thích thú vừa buồn cười.

Xuân Trường hiện đang cùng đội quyển quốc gia Việt Nam tham dự Asian Cup 2019 tại UAE. Anh chàng cầu thủ sở hữu gương mặt điển trai với đôi mắt híp được biết đến nhiều năm nay nhờ khả năng chơi bóng điêu luyện và sự điềm tĩnh. Tiền vệ quê Tuyên Quang là thần tượng khiến rất nhiều fan girl thầm thương trộm nhớ, nhưng rất tiếc anh đã có bạn gái.

Lộ ảnh Xuân Trường làm mẫu ảnh cho báo tuổi teen từ nhiều năm trước

Mới đây nhất, một cư dân mạng đã vô tình tìm thấy những hình ảnh của Lương Xuân Trường khi đang làm người mẫu ảnh cho một tờ báo dành cho giới trẻ. Dù không rõ là cách đây bao nhiêu năm nhưng nhìn vào trang phục cũng như vóc dáng còn khá "non xanh" của Trường híp thì nhiều người đoán đây có thể là ảnh chụp từ 3-5 năm trước.

Trong những shoot hình này, có thể thấy chàng tuyển thủ 24 tuổi trông vô cùng xì-tin với loạt trang phục màu sắc cùng những cách tạo dáng đáng yêu như chống cằm ngạc nhiên, gãi đầu ngượng ngùng hay nắm tay bạn gái đi dạo. Hình ảnh thời ngố tàu của Trường híp khiến cư dân mạng vừa thích thú vừa buồn cười.

Trường híp được nhiều fan girl khuyên đi làm diễn viên

Chàng tiền vệ sinh năm 1995 khiến biết bao cô gái thầm thương trộm nhớ

Hình ảnh Xuân Trường chăm sóc cho đồng đội Duy Mạnh khi bị chấn thương trong trận đấu gặp Iraq tối qua - 8/1 "đốn tim" hàng triệu fans hâm mộ

Clip quảng cáo khiến chị em mê mẩn của Xuân Trường

Click xem thêm: Lương Xuân Trường: “Ai cũng có những áp lực của riêng mình”

Mr Ngao (Theo Nld.com.vn)