TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không phải Thiên An, Jack 'thuê' hẳn nữ chính nổi tiếng đóng MV 'Em gì ơi'

Thứ hai, 07/10/2019 20:36

Nữ chính đóng MV 'Em gì ơi' là MisThy - một gương mặt khá nổi tiếng với cộng đồng mạng.

Chỉ sau thời gian ngắn MV “Em gì ơi” của Jack và K-ICM đã phá vỡ vô số những kỷ lục. Đây hiện là một trong những MV có lượng người xem trực tuyến cao nhất thế giới.

Xem MV có thể thấy Jack đã đổi nữ chính sau hit "Sóng gió". Không phải Thiên An, nam ca sĩ mời MisThy đảm nhận vai nữ chính trong "Em gì ơi". Diễn xuất tự nhiên, hình ảnh hồn nhiên, tươi trẻ của cô nàng đã để lại ấn tượng với nhiều người.

Jack mời streamer nổi tiếng - MisThy đóng vai nữ chính trong MV "Em gì ơi".

Ngay từ khi có bản demo "Em gì ơi" MisThy đã rất thích. Nên khi phía Jack có lời mời đóng nữ chính, cô nàng nhanh chóng đồng ý.

Được biết, MisThy (tên thật là Lê Thy Ngọc), sinh năm 1995, đến từ Đà Lạt. Cô nàng từng theo học khoa Ngân hàng, ĐH Kinh tế TP.HCM. Nhưng khác với định hướng ban đầu, hiện tại MisThy là một game thủ, streamer nổi tiếng. MisThy cũng là gương mặt “ăn khách” trên rất nhiều những gameshow truyền hình. Hiện tại, MisThy đang làm MC cho Creatory và V Live. Trang cá nhân của cô hiện có 2,5 triệu người theo dõi. Số lượng người theo dõi này của cô nàng khiến nhiều người nổi tiếng phải ao ước.

Ngoài khiếu hoạt ngôn, MisThy cũng sở hữu ngoại hình rất xinh xắn, dễ thương

MisThy chụp cùng Idol của mình là "Thánh hát nhạc chế" Hậu Hoàng.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới