TRẺ » Hotgirl, hotboy

Không sống chung với bố mẹ chồng, vợ Phan Thành liên tục 'nhá hàng' không gian trong căn hộ riêng siêu sang

Thứ bảy, 20/03/2021 21:39

Được biết ngay sau khi kết hôn, vợ chồng Phan Thành và Primmy Trương đã chuyển ra sống ở một căn hộ cao cấp thuộc khu vực dành cho người giàu ở Sài Gòn.

Cuộc sống của tiểu thư Primmy Trương sau khi làm dâu nhà hào môn được dân tình quan tâm. Ngay sau đám cưới, cô nàng chẳng phải chịu cảnh "sống chung với mẹ chồng" mà chuyển ra ở riêng trong căn hộ cao cấp ở Tp. Hồ Chí Minh.

Dù không chụp ảnh rõ căn hộ, nhưng nhiều người có thể thấy không gian sống của Phan Thành và Primmy Trương khá sang trọng. Nội thất của căn hộ theo phong cách tân cổ điển. Bên cạnh đó, từ tổ ấm cặp đôi cũng có thể phóng tầm mắt nhìn ra bên ngoài rất đẹp.

Phan Thành và Primmy Trương chuyển ra ở riêng ngay sau khi cưới.

Bà xã Phan Thành thường xuyên chia sẻ lên trang cá nhân những thú vui giản dị ở nhà như nấu ăn, ngắm hoa lá, bình minh... và check-in sương sương ở căn hộ.

Một số góc bên trong tổ ấm của cặp đôi và view nhìn ra bên ngoài.

Từng chia tay, nhưng cuối cùng Phan Thành và Primmy Trương đã quyết định "nối lại tình xưa" và chốt cưới khiến dân tình ngỡ ngàng. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức vào ngày ngày 29/1 vừa qua. Đám cưới của thiếu gia Phan Thành thu hút nhiều sự chú ý khi có sự xuất hiện của dàn siêu xe rước dâu hàng trăm tỷ, sân khấu tiệc cưới hoành tráng và nhẫn kim cương đắt giá. Được biết, cơ duyên cả hai quay lại với nhau là nhờ cún cưng đi lạc.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới