TRẺ » Hotgirl, hotboy

Kim Nhã (BB&BG) xác nhận chia tay chồng sau gần 3 năm kết hôn

Thứ hai, 13/03/2017 11:02

Sau gần 3 năm kết hôn, Kim Nhã - thành viên nhóm BB&BG đã quyết định công khai việc ly hôn chồng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Kim Nhã (thành viên nhóm BB&BG) đăng tải dòng status đầy tâm trạng. Nội dung chia sẻ xoay quanh câu chuyện nhân duyên giữa hai người yêu nhau nhưng không đi được với nhau đến hết 'con đường' hạnh phúc.

Kim Nhã viết và tag tên chồng mình Nguyễn Minh Quân: "Chúng ta đã im lặng mấy tháng nay rồi, dường như là để muốn níu kéo cái gọi là duyên phận. Nhưng duyên phận là thứ không phải ta muốn giữ muốn níu là được. Có những tình cảm tưởng chừng là mãi mãi nhưng bỗng chốc vụt tan trong chớp mắt. 4 năm thanh xuân cùng nhau là những kỉ niệm thật đáng trân trọng. Vui có, buồn có, nụ cười và những giọt nước mắt. Sẽ luôn nhớ những ngày đầu gặp gỡ, những khó khăn cùng vượt qua, những ngày tháng ngao du bốn bể phương trời (tuy phải năn nỉ dữ lắm) và bây giờ là nỗi đau vì phải tạm biệt nhau giữa lưng chừng cuộc đời. Thôi thì trên con đường mới người đã chọn, thật lòng mong người hạnh phúc với người đồng hành bên cạnh mình. Quá khứ là điều không phải dễ dàng quên đi nhưng hãy biết vun đắp cho tương lai của mình. Tình không còn nhưng nghĩa chẳng bao giờ phai!

Sẽ không còn biệt danh cho nhau nữa, chỉ đơn giản gọi một cái tên như khi ta mới gặp. Dù ở nơi đâu, ra sao, thế nào, sẽ luôn chúc phúc cho người. Cảm ơn vì tất cả. Đây không phải là kết thúc, mà đây chính là bắt đầu mới. Thanh xuân vì có anh nên hoàn hảo".

Kim Nhã chia sẻ về việc hết duyên phận với chồng

Được biết, Kim Nhã đã ly hôn chồng cách đây vài tháng. Thời điểm Kim Nhã công khai phẫu thuật thẩm mỹ là khi cô và chồng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Kim Nhã ngày càng xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ

Trên Facebook cá nhân của Minh Quân, anh chia sẻ clip có nội dung xin lỗi Kim Nhã và tiếc vì mình chưa dành đủ thời gian, tâm sức và tình cảm cho người con gái mình yêu.

Lời bài hát thay cho câu xác nhận của Minh Quân về chuyện tình cảm "đứt gánh giữa đường" khiến nhiều người tiếc nuối xen lẫn tò mò. Họ không ngừng đặt những câu hỏi về lý do khiến đôi vợ chồng trẻ đường ai nấy đi sau quãng thời gian 12 năm quen biết và gần 3 năm kết hôn.

Minh Quân chia sẻ clip thay lời xin lỗi Kim Nhã

Kim Nhã được biết đến là thành viên BB&BG. Tháng 10/2014, Kim Nhã đột ngột lên xe hoa với bạn trai, Minh Quân, khiến nhiều người yêu mến cô bất ngờ. Năm 2016, Kim Nhã tham gia Next Top Model và dừng chân ở Top 9.

Hình ảnh đám cưới Kim Nhã vào năm 2014.

Hot girl và hot boy Việt 7/3/2017: Huyền Baby sành điệu đi dự tiệc ở Hồng Kông, Kim Nhã xinh đẹp sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới