TRẺ » Hotgirl, hotboy

Kín tiếng đã lâu, Mai Hồ lần đầu khoe điều tuyệt vời này của mẹ chồng

Thứ ba, 03/09/2019 08:58

Hiếm khi thấy Mai Hồ chia sẻ thông tin về gia đình chồng hay bố mẹ chồng nhưng mới đây, cô lại phá lệ trên trang cá nhân của mình.

Cách đây gần một năm, Mai Hồ đã kết hôn và theo chồng sang Đức định cư. Cô hạ sinh con gái và gần như khá kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Thi thoảng, nữ diễn viên chỉ khoe ảnh con gái hay ông xã trên trang cá nhân. Cô hoàn toàn chưa bao giờ đề cập đến gia đình chồng hay bố mẹ chồng.

Ít giờ trước, Mai Hồ đã phá lệ khi chia sẻ về mẹ chồng trên facebook. Cô cho biết bà nội rất cưng cháu gái nên từ lúc cô bé sinh ra đã được sắm nhiều quần áo đẹp, đến giờ đã không còn chỗ để.

Mai Hồ khoe mẹ chồng rất yêu thương cháu nội

Mai Hồ viết: "Tính không thích khoe về chính mình nhưng người khác thì mình khoe vì nhà chồng có người mẹ chồng yêu cháu hết mực nên tính riêng quần áo bà nội mua cho cô cháu gái cưng từ lúc lọt lòng đến giờ sau thanh lý mấy đợt giờ vẫn không còn chỗ để nhét thêm... Dặn mẹ chồng đừng mua nữa nhà con hết chỗ chứa rồi mà bà đã lại ship đồ kêu để Noel với Tết mặc".

Cô chia sẻ hình ảnh những chiếc đầm vô cùng xinh xắn do đích thân mẹ chồng chọn cho con gái mình

Qua lời chia sẻ của Mai Hồ, có thể cảm nhận được cô và con gái rất được gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng thương yêu nên mới viết được những dòng khoe mẹ chồng cực tình cảm thế này.

Con gái Mai Hồ rất đáng yêu

Lam Khánh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới