TRẺ » Hotgirl, hotboy

Kristina Pimenova - thiên thần Nga đẹp nhất thế giới giờ ra sao?

Thứ sáu, 31/03/2017 14:12

Ngay từ khi lên 10 tuổi, Kristina Pimenova của xứ sở Bạch Dương với vẻ đẹp thiên thần và đôi mắt xanh trong veo đã thu hút hàng triệu người trên thế giới hâm mộ

Trên một tạp chí uy tín thế giới, Kristina Pimenova đã được bầu chọn là cô bé đẹp nhất giới. Được biết Kristina Pimenova từng ký hợp đồng với các công ty người mẫu uy tín hàng đầu là LA Model và New York Models.

Bắt đầu làm mẫu từ năm lên 3 tuổi, cô bé sinh năm 2005 người Nga này đã nhanh chóng trở thành người mẫu nhí vô cùng ăn khách, không chỉ bởi vẻ đẹp thiên thần mà còn bởi phong cách trình diễn thời trang ấn tượng, không khác gì một người mẫu chuyên nghiệp. Ngoài công việc làm mẫu Kristina còn ký các hợp đồng béo bở từ các tạp chí lừng danh như Vogue Ý, Armani, Roberto Cavalli...

Năm 2009, cô bé đẹp nhất thế giới này đã ký hợp đồng với hai trong những công ty người mẫu uy tín hàng đầu là LA Model và New York Models, đồng thời chuyển nơi ở từ Moscow sang Los Angeles. Hiện thời công việc người mẫu của cô bé là quảng bá thời trang và mỹ phẩm cho trẻ nhỏ. Bước ngoặt này của Kristina Pimenova cũng hứa hẹn sẽ mang đến một siêu mẫu mới trong làng thời trang quốc tế.

Được biết bố của Kristina Pimenova là một cầu thủ bóng đá, còn mẹ là quản lý công ty thời trang trẻ. Nhờ có sự chăm sóc và dẫn dắt của cả bố và mẹ nên cô bé đã nhanh chóng trở thành người mẫu sáng giá ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

Bên cạnh việc chú trọng đến các môn nghệ thuật, cô gái tuổi teen này giờ đây còn tập trung học cả ngoại ngữ.

Dưới đây là một số hình ảnh mới của Kristina Pimenova:

Kristina Pimenova ngày một phổng phao như thiếu nữ và vẫn sở hữu vẻ đẹp thiên thần vốn có

Vivian (Theo Giadinhvietnam.com)