TRẺ » Hotgirl, hotboy

Kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn, Primmy Trương tung clip hạnh phúc bên chồng Phan Thành, có cả 'cún cưng' xe duyên cho cặp đôi

Thứ ba, 23/11/2021 16:45

Cách đây một năm, thiếu gia Phan Thành và tiểu thư Primmy Trương bí mật tổ chức lễ đính hôn. Đến nay khi nhìn lại thay đổi lớn nhất của cặp đôi là đã lên chức bố mẹ.

Bận rộn chăm con nhỏ nhưng "mẹ bỉm" Primmy Trương vẫn không quên ngày đặc biệt. Trên trang cá nhân, bà xã Phan Thành chia sẻ clip ngắn để kỷ niệm một năm ngày đính hôn với chồng Phan Thành: "Một năm trôi qua nhanh thật và bây giờ đã có trùm cuối, xuất hiện", cô viết.

Primmy Trương kỷ niệm 1 năm ngày đính hôn với thiếu gia Phan Thành.

Nhìn ảnh, nhiều người nhanh chóng nhận ra đây trong đó có cả khoảnh khắc chưa từng công bố. Trong hình, cặp đôi bế một chú cún cưng màu trắng rất dễ thương. Theo tiết lộ của Ngọc Thanh Tâm thì chính cún cưng là nhân vật xe duyên cho Phan Thành và Primmy Trương.

Cún cưng xe duyên cho cặp đôi cũng được chính chủ cho lên ảnh (Ảnh cắt ra từ clip).

Trước khi chính thức về chung nhà, Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành từng hẹn hò rồi chia tay một thời gian ngắn. Nhưng sau đó, nhờ cún cưng đi lạc mà cặp đôi nối lại tình xưa. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào đầu năm 2021. Đến ngày 20/10 vừa qua, bà Xuân Trang - mẹ của Primmy Trương xác nhận con gái đã hạ sinh quý tử đầu lòng. Theo như chia sẻ của bà Xuân Trang, Primmy Trương đã sinh con được hơn 1 tháng, từ lúc quý tử chào đời đến nay Phan Thành luôn kề cận để chăm sóc 2 mẹ con chu đáo. Chân dung quý tử của Phan Thành và vợ cũng được bạn hé lộ. Con trai Phan Thành được nhận xét sở hữu gương mặt có nhiều nét giống bố.

(Ảnh cắt ra từ clip).

Một năm trước làm lễ đính hôn, giờ này Primmy Trương và thiếu gia Phan Thành đều đã lên chức bố mẹ.

Cận mặt con trai Phan Thành được Ngọc Thanh Tâm hé lộ.

Thiếu gia Phan Thành sinh năm 1989. Có thông tin cho rằng anh chính là người thừa kế của đại gia Phan Quang Chất - ông chủ của trung tâm thương mại lớn tại TP. HCM là Saigon Square. Ngoài ra, thiếu gia cũng đồng sở hữu các doanh nghiệp khủng như Saigon Ford, công ty CP Vật tư Bến Thành, Công ty du lịch Bến Thành Non Nước, Công ty du lịch Huế, Khách sạn Bông Sen, Khách sạn Sài Gòn - Ninh Chữ, cùng nhiều dự án bất động sản và thương mại khác khắp các thành phố lớn miền Đông Nam bộ.

Do đó, dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng thiếu gia này đã sở hữu bộ sưu tập siêu xe khủng từ thương hiệu Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Rolls Royce Phantom. Chàng thiếu gia này từng hủy hôn với Midu và có chuyện tình ồn ào với Thúy Vi.

Còn Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) sinh năm 1992 là con gái của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển Cá Nhân & Đào tạo Tài Năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh là chỉ dành cho con nhà giàu. Bà Xuân Trang hiện là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều năm. Primmy Trương từng giành được rất nhiều giải thưởng sắc đẹp như Top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012.... Cô tốt nghiệp ngành Thương Mại tại trường ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam.

Thiên Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới