TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lâm Á Hân bức xúc khi bị anti-fan chỉ trích tiếp xúc với đàn ông khác sau khi li hôn

Thứ năm, 19/04/2018 14:33

Ngoài ra, hot girl Lâm Á Hân chia sẻ đã chấm dứt chuyện tình cảm với Phạm Hồng Hải: 'Li dị tám chục kiếp rồi, bây giờ đang độc toàn thân - độc thân toàn phần'.

Lâm Á Hân (cựu thành viên nhóm BB&BG) và rapper Phạm Hồng Hải có một cuộc hôn nhân không hạnh phúc. Dù đã có chung hai con, nhưng cuối cùng Lâm Á Hân vẫn phải li hôn vì không thể chấp nhận được việc chồng lăng nhăng bên ngoài.

Giờ đây trên trang cá nhân, Lâm Á Hân thường chia sẻ hình ảnh xinh đẹp đời thường, chăm sóc hai con, khoảnh khắc thân thiết với bạn khác giới khi đóng chung MV, đi ăn hay đi chơi cùng. Tuy nhiên, điều này khiến cô vấp phải ý kiến soi mói, chỉ trích của một số cư dân mạng.

Lâm Á Hân bức xúc khi bị anti-fan chỉ trích tiếp xúc với đàn ông khác sau khi li hôn

Mới đây, Lâm Á Hân đã lên tiếng đáp trả những ý kiến chỉ trích, đồng thời tiết lộ thông tin đã chính thức li hôn với chồng cũ và hiện tại đang độc thân:

"Thời buổi nào rồi? Mà còn cái kiểu phụ nữ sau li hôn, phải tỏ ra buồn bã không được vui vẻ, không được tiếp xúc với đàn ông?

Hoặc là có con rồi nên phải cự tuyệt đàn ông không được giao du, tìm hiểu? Li dị tám chục kiếp rồi, bây giờ đang độc toàn thân - độc thân toàn phần.

Em mới 24 tuổi, em còn trẻ, em độc lập tài chính, con em tự nuôi chứ đâu có mượn ai nuôi dùm mà phải hổ thẹn. Không lẽ em phải đơn độc buồn bã từ giờ tới lúc già nua, ngộ à nhen.

Nói chung là cuộc đời em, em tự biết mấy thánh ơi, em không hổ thẹn thì đâu mượn mấy thánh hổ thẹn dùm. Bộ rảnh lắm hay sao cứ đi làm dùm cuộc đời người ta vậy, hay dùm quá à!

Nói gì nói chứ, cuộc đời không có bao nhiêu, em sống miễn sao không sai với ai là được, đừng có mần dùm em nữa nhé, em mệt quá".

Lâm Á Hân chia sẻ hình ảnh hai con.

Lâm Á Hân cho rằng sau khi li hôn, việc cô tiếp xúc với người đàn ông khác là hoàn toàn bình thường, không có gì phải chê trách.

Lâm Á Hân nhiều lần lên tiếng tố chồng cũ ngoại tình, vũ phu

>> Sau khi tố Phạm Hồng Hải ngoại tình, Lâm Á Hân hạnh phúc bên người mới

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)