TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lâm Á Hân tiếp tục tố chồng đi với gái sau khi sinh con lần 2

Thứ tư, 31/01/2018 14:05

Lâm Á Hân bức xúc cho rằng chồng đã mất dần tư cách và nhân cách khi đi với gái. Đây không phải lần đầu tiên hot girl này tố chồng ngoại tình.

Mới đây, Lâm Á Hân lên tiếng tố chồng đi ngoại tình: "Bố đang bận đi với gái, các con đợi sau nhé. Tư cách?", "Sẽ chẳng có gì nếu họ sống tốt. Dối trá chỉ khiến mọi thứ tệ hơn. Mất dần tư cách, nhân cách. Chào thua. Muốn người khác không biết trừ khi bạn đừng làm".

Hot girl Lâm Á Hân tố chồng đi với gái.

Ngoài ra, Lâm Á Hân còn đăng tải clip chồng đi ăn với gái cùng lời chia sẻ: "Thứ nhất không muốn đụng đến. Thứ 2 tự suy nghĩ xem tại sao mọi thứ ra thế này. Mình sống không ra gì , gái gú chơi bời trong khi vợ con ở nhà phải làm mỗi ngày. Đến chịu. Cũng may mới về nhà hôm trước hôm sau mở mắt ra đã đi ăn với gái. Tư cách làm bố ư. Con không có bố còn trong xanh hơn".

Clip: Chồng Lâm Á Hân đi ăn với 1 người phụ nữ khác

Lâm Á Hân từng là một trong những thành viên trụ cột của nhóm hài BB&BG và được mọi người biết đến nhờ vào khuôn mặt xinh xắn cùng nét diễn tự nhiên, hài hước. Sau một thời gian dài chia tay với Minh Tú, Lâm Á Hân công khai yêu và kết hôn Phạm Hồng Hải.

Tuy nhiên, sau khi sinh con trai đầu lòng, Lâm Á Hân bất ngờ tố chồng vũ phu, ngoại tình. Thậm chí cô còn đâm đơn ly hôn ra tòa. Nhưng không lâu sau, cặp đôi lại quay trở về với nhau và Lâm Á Hân mang bầu lần 2.

Lâm Á Hân từng tố chồng ngoại tình vũ phu. Tuy nhiên, cả hai đã quay lại và cô sinh thêm con thứ 2.

Thời gian mang bầu, cô ít chia sẻ hình ảnh của chồng cũng như đăng status tâm trạng khiến nhiều người nghi ngờ cặp đôi tiếp tục tan rã. Tuy nhiên, Lâm Á Hân chưa hề công khai đã chia tay chồng. Cô chỉ thường xuyên khoe ảnh của các con.

Việc tiếp tục tố chồng ngoại tình khiến nhiều người cho rằng Lâm Á Hân nên dứt khoát chia tay Phạm Hồng Hải. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng cô đang lấy chuyện tình cảm ra PR tên tuổi.

Những ý kiến trái chiều của cư dân mạng về chuyện tình cảm của Lâm Á Hân.

Sau khi tái hợp với chồng, Lâm Á Hân sinh con thứ hai

Thu Trang (Theo Nld.com.vn)