TRẺ » Hotgirl, hotboy

Làm dâu nhà giàu chưa bao lâu, hot girl Xoài Non đã được mẹ chồng hứa giao hết tài sản

Thứ ba, 23/02/2021 08:50

Mẹ của 'streamer giàu nhất Việt Nam' tiết lộ bao nhiêu tài sản sẽ giao hết cho Xoài Non.

Từ khi kết hôn với 'streamer giàu nhất Việt Nam' Xemesis, cuộc sống của Xoài Non nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau hôn lễ, Xoài Non tiết lộ được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực. Vào dịp Tết Nguyên đán này, Xoài Non đã xuất hiện tại nhà của Xemesis với tư cách là con dâu. Trong video mới, cô bày tỏ niềm háo hức khi tận hưởng Tết đầu cùng gia đình chồng.

Xuất hiện trong video còn có mẹ ruột của Xemesis. Có thể thấy, Xoài Non vô cùng thân thiết với bà. Cách hai người trò chuyện, đối đáp với nhau không hề có khoảng cách mẹ chồng - nàng dâu như nhiều người vẫn hay bàn tán. Thay vào đó, bà dành những nụ hôn, cái ôm ấm áp cho con dâu, tươi cười trò chuyện với Xoài Non thân hơn cả con trai.

Hot girl Xoài Non thân thiết với mẹ chồng.

Đáng nói nhất là lúc Xoài Non hỏi về cảm nhận của mẹ chồng khi lần đầu tiên đón Tết cùng cô. Lúc này, bà tươi cười bảo: "Vui. Rất là hạnh phúc." Mẹ Xemesis không tiếc lời khi liên tục khen con dâu ngoan ngoãn, có hiếu. Cuối lời, mẹ chồng Xoài Non còn chốt hạ: "Bao nhiêu tài sản sẽ cho con (Xoài Non) hết."

Mẹ Xemesis còn tuyên bố sẽ giao hết tài sản cho Xoài Non

Sau khi mẹ chồng vừa dứt lời, Xoài Non tỏ vẻ bất ngờ. Tuy nhiên, chỉ ít giây sau cô vui vẻ hớn hở, chạy lại ôm hôn mẹ Xemesis vì vui mừng. Xoài Non vui là chuyện đã đành, thế nhưng phản ứng từ Xemesis mới là điều cư dân mạng quan tâm.

Nhiều bình luận tỏ ý tò mò vì không biết nam streamer liệu đã xem qua đoạn clip và phát hiện mình sắp thành "con ghẻ" hay chưa.

Cư dân mạng trêu Xemesis.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới