TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lâm Minh khóc lóc, chảy máu miệng và liên tục có động thái lạ trên mạng xã hội lúc nửa đêm

Thứ bảy, 25/05/2024 08:00

Loạt biểu cảm và hành động bất ổn của Lâm Minh khiến cư dân mạng lo lắng cho cô.

Vào tối 24/5, Lâm Minh - vợ Decao bất ngờ livestream trong tình trạng bất ổn. Cô vừa ôm con vừa khóc với tinh thần hoảng loạn, thậm chí khóe miệng cũng bị chảy máu. Cô liên tục nói: "Tại sao tôi phải bịa ra cái chuyện này? Không Hy không bị đánh. Đầu của Hy là bị máu của chị chảy ra thôi".

Sau đó, Lâm Minh đã tắt livestream. Nhiều người không hiểu có chuyện gì xảy ra với cô. Tiếp theo, Lâm Minh cũng cập nhật story trên Instagram. Cô đăng liên tục 2 story, một hình ảnh mâm cơm gia đình và một hình ảnh bàn uống nước và viết: "Anh Thắng yêu cầu tái hiện lại, mình chỉ tủi thân thôi".

Động thái này của Lâm Minh càng khiến dân tình lo lắng. Phía dưới các bài đăng liên quan đến sự việc, nhiều người để lại bình luận lo lắng, dành sự quan tâm dành cho Lâm Minh cũng như con trai của cặp đôi sau livestream đầy bất ổn. Hiện tại, Decao vẫn chưa có bất cứ chia sẻ nào về sự việc còn dân tình đang tiếp tục bàn tán xôn xao.

Lâm Minh khóc lóc, chảy máu miệng.

Cô còn liên tục có động thái lạ trên mạng xã hội lúc nửa đêm.

Đây không phải là lần đầu tiên Lâm Minh có trạng thái bất ổn. Vào khoảng tháng 8/2022, trên mạng xã hội lan truyền clip Decao dùng giọng quát lớn tiếng với Lâm Minh vì cô muốn đưa con ra ngoài đi dạo nhưng Decao ngăn cản vì cho là vợ đang không ổn định cảm xúc. Sau đó, Decao đã lên tiếng làm rõ sự việc. Thời điểm đó Lâm Minh ở trong trạng thái thiếu tỉnh táo nên anh phải dùng mọi cách để giữ vợ trong nhà.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới