TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lâm Minh nói gì khi Decao bị chê 'gia trưởng' vì không cho vợ nhuộm tóc?

Thứ năm, 20/04/2023 07:56

Decao bị cư dân mạng chỉ trích nhưng Lâm Minh đã lên tiếng bênh vực ngay và luôn.

Mới đây, Decao lại gây xôn xao mạng xã hội khi một số cư dân mạng phán xét anh gia trưởng, khắt khe với vợ. Nguyên nhân câu chuyện bắt nguồn từ việc Lâm Minh đi làm tóc. Vì chọn tông đỏ nên cô có phần đắn đo và đã gọi điện cho chồng để xin phép theo gợi ý của thợ làm tóc.

Tuy nhiên, Decao không đồng ý và nói rằng nếu Lâm Minh làm tóc đỏ sẽ không cho vợ về nhà. Trước lời quả quyết của chồng, Lâm Minh phải giữ tóc đen. Ngay sau sự việc, cư dân mạng đã không thể chấp nhận được cách hành xử hơi quá này của Decao.

Không cho vợ nhuộm tóc đỏ, Decao bị chê gia trưởng.

Lâm Minh lên tiếng bênh vực chồng khi bị cư dân mạng tấn công.

Khi chồng đối mặt với làn sóng dư luận, Lâm Minh đã ra mặt bênh vực. Cô đăng ảnh một clip có tiêu đề: "Decao gia trưởng? Nặng lời với Châu Bùi - Khắt khe với Lâm Minh". Trong clip, cô giải thích chuyện nhuộm tóc là hỏi ý kiến chồng vì phân vân, còn thực tế nếu thích cô vẫn có thể làm: "Mình chỉ phân vân nên hỏi thêm ý kiến cho nó quyết đoán thôi ấy. Chứ mình làm gì chả được hả các bác".

Hiện tại, Decao và Lâm Minh đã chuyển về Ninh Thuận sinh sống, khi có việc mới quay lại TP.HCM. Cuộc sống của cặp đôi khá êm đềm. Cả hai đã có với nhau một nhóc tì cực kháu khỉnh.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)