TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lâm Minh xác nhận bị chồng tác động vật lí và khẳng định: 'Tôi không cam chịu'

Thứ bảy, 25/05/2024 09:55

Lâm Minh cho biết mình sẽ rời đi khi bị tác động vật kí đến chảy máu miệng.

Khuya muộn ngày 24/5, cộng đồng mạng bày tỏ sự lo lắng khi Lâm Minh - vợ Decao bất ngờ livestream trong tình trạng miệng chảy máu, ôm con khóc và tinh thần hoảng loạn. Sau đó, cô đăng hai bức ảnh cùng dòng trạng thái: "Anh Thắng yêu cầu tái hiện lại, mình chỉ tủi thân thôi" và không giải thích gì thêm.

Đến 4h sáng nay (25/4), Lâm Minh chính thức lên tiếng đính chính mọi chuyện. Cô cho biết câu chuyện mâu thuẫn bắt nguồn từ bàn ăn và thức ăn trên bàn không ở gần phía Lâm Minh. Sau đó, cô cho biết đã tự giải quyết câu chuyện và chia sẻ lại với Decao với mong muốn chồng sẽ hiểu cho mình: "Nếu như ngày mai câu chuyện vẫn lặp lại như vậy thì anh Thắng sẽ tinh ý hơn, chỉnh lại bàn ăn để cho mình dễ ăn hơn".

Lâm Minh xác nhận bị chồng tác động vật lí và khẳng định: "Tôi không cam chịu".

Mọi chuyện trở nên căng thẳng hơn khi Decao đã mời cả mẹ và vợ xuống cùng nói chuyện. Từ đó xảy ra tình trạng mất kiểm soát. Lâm Minh kể: "Tôi không cam chịu. Tôi có cãi nhau. Trong đầu tôi chỉ nghĩ rằng: "Bây giờ anh không bảo vệ em thì em bảo vệ em". Tôi không nói người ta sai thế nào nhưng bản thân tôi khi đối diện với một người lớn đã hơn 60 tuổi và một người hơn tôi 10 tuổi, tôi cũng không mong muốn mình sẽ có thái độ không tốt. Tôi không phủ nhận những gì người ta làm với tôi, ảnh hưởng đến tâm lý của tôi. Nhưng tôi cũng có sai xót. Khoảng thời gian đó tôi quá thất vọng, tôi chỉ mong muốn một điều đơn giản là mình đã né đi lên trên để ăn bát mì cho no rồi và chỉ chia sẻ để chồng biết chuyện. Tôi cảm thấy mọi chuyện không có đáng.

Khi mà chồng đi xuống nói chuyện, mẹ chồng khóc và hỏi: "Tại sao con có thể xấu tính và nghĩ mẹ như thế?". Nên lúc đó tôi cảm thấy rất khó chịu. Vì nghĩ rằng mình đã tự giải quyết câu chuyện một cách êm nhất. Nhưng ngoài dự tính… Tôi không hề bị thao túng tâm lý, tôi không đáng bị chịu những cái tát này. Và tôi cũng không đứng yên, tôi không giữ bình tĩnh được. Khi bị đánh tôi đang bế bé Hy, khi mọi người tấn công tôi, tôi cũng loạng choạng lại".

Lâm Minh quyết rời khỏi nhà chồng khi bị tác động vật lí.

Đây không phải lần đầu tiên những mâu thuẫn trong gia đình Lâm Minh - Decao bị đưa lên MXH Trong lúc Lâm Minh là người hoảng loạn livestream, rồi phải lên tiếng xin lỗi, giải thích thì về phía Decao - phản ứng của anh thường là im lặng.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới