TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lần đầu hé lộ cô con gái xinh như hotgirl của vợ chồng danh hài Quang Minh - Hồng Đào

Thứ tư, 22/05/2019 09:37

Cô con gái đầu lòng của cặp đôi danh hài Quang Minh - Hồng Đào sở hữu vẻ ngoài hiền lành và xinh đẹp.

Cặp đôi Quang Minh - Hồng Đào rất được yêu thích ở sân khấu hải ngoại. Thời gian gần đây, cả hai quay về nước và hoạt động khá năng nổ trong các lĩnh vực diễn xuất hài kịch, phim điện ảnh, truyền hình. Không chỉ sóng đôi ăn ý trong nghệ thuật, đôi vợ chồng nghệ sĩ này còn có cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 20 năm với hai cô con gái xinh đẹp, giỏi giang.

Cô con gái đầu lòng của Quang Minh - Hồng Đào tên là Phương Vân, tên thân mật là Vicky, sinh năm 1996. Con gái thứ hai của cả hai tên Minh Châu, sinh năm 2002. Phương Vân được đi du học tại Mỹ. Đầu năm 2019, Phương Vân vừa nhận bằng cử nhân tại đại học Santa Barbara của Mỹ.

Hai cô con gái xinh đẹp của Quang Minh - Hồng Đào

Con gái của Quang Minh - Hồng Đào sở hữu ngoại hình xinh đẹp, thân hình cân đối. Cô có nét mặt giống mẹ nhưng nụ cười giống bố. Nhan sắc của Phương Vân không thua kém bất kì hotgirl nào, thậm chí có phần vượt trội. Dù có bố mẹ nổi tiếng và ngoại hình xuất chúng nhưng Phương Vân chưa có ý định gia nhập showbiz. Cô vẫn muốn dành nhiều thời gian để học tập những kĩ năng, kiến thức cần thiết để thực hiện những dự án, ước mơ của riêng mình.

Cô con gái đầu tên Phương Vân của vợ chồng danh hài rất xinh đẹp. Cô có nhiều nét giống mẹ nhưng nụ cười lại giống bố.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới