TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lần hiếm hoi hot girl Trâm Anh khoe chị gái giống mình như 'hai giọt nước'

Thứ sáu, 15/11/2019 20:55

Chị gái Trâm Anh ăn mặc và trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên nét xinh đẹp, duyên dáng.

Mới đây, Trâm Anh đăng ảnh đi ăn tối tại một nhà hàng sang trọng cùng chị gái. Đây cũng là lần hiếm hoi hot girl này khoe ảnh người chị thân thiết với fan. Qua ảnh có thể thấy hai chị em Trâm Anh đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp, "một chín một mười" và rất giống nhau.

Hot girl Trâm Anh chụp chung với chị gái xinh đẹp.

Dù trang điểm và ăn mặc hết sức nhẹ nhàng nhưng chị gái Trâm Anh vẫn rất xinh đẹp.

Từ khi nổi tiếng nhờ tham gia chương trình "Nóng cùng World Cup 2018", "Mảnh ghép tình yêu" cùng Pewpew... Trâm Anh trở nên rất đắt show. Tuy nhiên, ở thời điểm nổi tiếng nhất cô cũng hạn chế chia sẻ về đời tư, gia đình. Bởi vậy, nhiều người bất ngờ khi mới đây cô nàng đã chịu khoe ảnh người chị thân thiết của mình.

Người thân là điểm tựa tinh thần giúp Trâm Anh vượt qua "sóng gió".

Nổi tiếng chưa lâu, Trâm Anh đã vướng hàng loạt thị phi như chảnh chọe, dựa hơi Pewpew để nổi tiếng,... và nghi án lộ clip nóng. Vì thế, người đẹp "mất tích" một khoảng thời gian dài. Trong quãng thời gian khó khăn đó, điểm tựa tinh thần của cô nàng có lẽ chính là người thân trong gia đình. Hiện tại, Trâm Anh đã cập nhật đều đặn những hình ảnh về mình trên Facebook và Instagram. Cô trở lại công việc và đăng ký tham gia những hoạt động ý nghĩa như hiến tạng...

Hot girl Trâm Anh đang cố gắng lấy lại hình ảnh đẹp sau hàng loạt thị phi.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới