TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lâu lắm con dâu tỷ phú Hoàng Kiều mới đăng ảnh bên chồng, hé lộ luôn hình ảnh hai con xinh xắn

Thứ hai, 21/06/2021 16:36

Những hình ảnh bên chồng con do cựu người mẫu Đào Lan Phương đăng tải lên trang cá nhân trong Ngày của cha đã thu hút được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Đã rời xa showbiz nhiều năm và lập gia đình nhưng cuộc sống của cựu người mẫu Đào Lan Phương vẫn được nhiều người quan tâm. Cô kết hôn với Sammy Hoàng (con trai tỷ phú Hoàng Kiều) và hiện đang sống ở trời Tây. Lấy chồng giàu, nên chẳng có gì lạ khi cuộc sống của chân dài ở trời Tây cũng rất xa hoa: Ở trong biệt thự 750 tỷ, được đi chuyên cơ khắp nơi trên thế giới.

Hiện tại, Đào Lan Phương và chồng đã có hai nhóc tỳ xinh xắn. Nhưng trên trang cá nhân, cô rất hiếm khi đăng ảnh chồng con mà chỉ chia sẻ ảnh của bản thân. Mới đây, cựu người mẫu phá lệ khi khoe ảnh gia đình nhỏ của mình trong Ngày của cha.

Đào Lan Phương hiếm hoi đăng ảnh bên chồng con.

Nhìn ảnh, có thể thấy Đào Lan Phương và Sammy Hoàng đang sống rất hạnh phúc bên hai con xinh xắn. Cũng không khó để nhận ra, con trai tỷ phú Hoàng Kiều rất trẻ trung, gần như không già đi khi so sánh với hình ảnh trong quá khứ. Sự khác biệt duy nhất của Sammy Hoàng có lẽ là ở kiểu tóc.

Hình ảnh cũ của Sammy Hoàng bên Đào Lan Phương.

Hai con của cặp đôi giờ đều đã cao lớn và sở hữu ngoại hình đáng yêu.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới