TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lâu lắm mới diện bikini, Hà Lade khiến dân tình chú ý đến vòng một phổng phao bất thường

Thứ năm, 05/03/2020 08:54

Một khi đã xuất hiện thì hot girl Hà thành làm bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Tuy nhiên với kích thước vòng một to bất thường của Hà Lade, mọi người không khỏi ngạc nhiên.

Cách đây không lâu, Hà Lade gây chú ý với gương mặt mới lạ qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ. Một thời gian sau đó, cô nàng hot girl Hà thành bỗng dưng im hơi lặng tiếng. Được biết hot girl tránh xa showbiz để tập trung cho công việc kinh doanh riêng.

Tuy nhiên mới đây nhất, người đẹp bất ngờ tái xuất trở lại với những khoảnh khắc diện bikini trên trang cá nhân. Sau một thời gian không xuất hiện, Hà Lade càng trở nên xinh đẹp và sexy hơn.

Lâu lắm mới tái xuất, Hà Lade gây ngạc nhiên lớn với vòng một phổng phao bất thường

Trong bộ bikini liền mảnh màu đen, Hà Lade "thả dáng" khiến dân tình trầm trồ với đường cong nóng bỏng. Tuy nhiên điều đáng ngờ là vòng một của cô nàng sinh năm 1994 bỗng trở nên phổng phao hơn trước khá nhiều. Không chỉ vòng một nảy nở mà vòng hai cũng trở nên thon gọn cùng vòng ba căng đầy thấy rõ, hiện tại Hà Lade hoàn toàn có thể tự tin trong cuộc chiến đọ body với các người đẹp khác.

Một vài hình ảnh khác của cô nàng trước đó, vẫn với bộ bikini một mảnh màu đen

Mr Ngao (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới