TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lễ ăn hỏi và xin dâu của Hữu Công với bạn gái xinh như hot girl

Thứ tư, 25/04/2018 15:02

Được biết, cặp đôi sẽ tổ chức tiệc cưới vào ngày 29/4 sắp tới.

Loạt ảnh trong ngày ăn hỏi và xin dâu của Hữu Công nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trong ngày trọng đại, chú rể Hữu Công diện áo dài truyền thống, sau đổi sang vest lịch lãm. Riêng cô dâu mặc váy cưới trắng tinh khôi, trông rất xinh đẹp. Được biết, tiệc cưới chính thức của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 29/4. Hữu Công tiết lộ đám cưới sắp tới sẽ có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Lễ ăn hỏi và xin dâu của Hữu Công với bạn gái xinh như hot girl

Chú rể Hữu Công hồi hộp trước giờ đi xin dâu

Khoảnh khắc tình cảm của Hữu Công và bà xã Thủy Tiên

Sau khi chia tay Linh Miu, Hữu Công yêu Thủy Tiên (sinh năm 1992) - nhân viên an ninh soi chiếu tại sân bay quốc tế Nội Bài. Trong tình yêu, Hữu Công tiết lộ Thủy Tiên là người chủ động tán tỉnh trước. Thủy Tiên cho biết cô “say nắng” Hữu Công vì ngay lần gặp đầu tiên nhận ra anh là một người hết sức nhiệt tình và gần gũi. Sau hai tháng “cầm cưa” thì tình yêu của cô cũng nhận về trái ngọt.

Hữu Công cũng dành cho bà xã những lời rất ngọt ngào: "Anh sẽ cố gắng trở thành một người đàn ông trưởng thành, sẽ cùng em gánh vác trách nhiệm của những thành viên trong một nhà, sẽ rửa bát khi em lau nhà, sẽ giặt giũ khi em đi chợ. Bởi anh không muốn em hi sinh quá nhiều vì anh, em hãy cứ là chính mình, bởi anh yêu chính con người em".

Ảnh cưới lãng mạn của Hữu Công và Thủy Tiên

>> Sau khi chia tay Linh Miu, đây là chân dung vợ sắp cưới của Hữu Công

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới