TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lê Bống, Trần Thanh Tâm làm phù dâu trong lễ cưới Huyền 204 và thiếu gia Bụt

Thứ bảy, 07/01/2023 14:58

Từ cô dâu là TikToker Huyền 204 đến dàn phù dâu đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Sau đám cưới tại Đồng Tháp - quê nhà chú rể, cặp đôi Tiktoker Huyền 204 (Lê Thị Khánh Huyền) và thiếu gia Bụt (Nguyễn Phạm Anh Duy) tiếp tục tổ chức lễ vu quy tại tư gia nhà gái. Trong buổi lễ đặc biệt này, nhiều bạn bè thân thiết của cả hai đều có mặt tại Quảng Ninh để chúc phúc cho cặp đôi.

Ngoài nhan sắc xinh đẹp của cô dâu 18 tuổi thì dàn phù dâu toàn TikToker như Lê Bống, hot girl 'Trứng rán cần mỡ' Trần Thanh Tâm cũng thu hút sự chú ý.

Được biết, sáng sớm nay Trần Thanh Tâm đã có mặt để chuẩn bị cho lễ cưới của bạn còn Lê Bống đã dự buổi tiệc thân mật từ tối qua tại nhà gái.

Thiếu gia Bụt và Huyền 204 tổ chức đám cưới ở Quảng Ninh vào sáng nay.

Lê Bống và Trần Thanh Tâm làm phù dâu trong lễ cưới của Huyền 204.

Bên cạnh đó, còn có nhiều gương mặt đình đám khác như Trang Lê, Vũ Thị Khánh Huyền,... cũng đều xuất hiện trong đám cưới của Huyền 204 và Bụt. Mặc dù cùng diện áo dài giống nhau, cách trang điểm cũng gần tương tự nhưng dàn phù dâu toàn TikToker này đều tỏa sáng theo một cách riêng.

Nếu bạn thân của Huyền 204 quy tụ toàn TikToker thì hội bạn của nhà trai cũng đình đám không kém khi toàn streamer, game thủ có tiếng như MisThy, Rambo, Dev Nguyễn,... Được biết, tất cả đã đều có mặt từ buổi tối hôm trước tại Quảng Ninh để chung vui tiệc thân mật cùng cặp đôi.

Thiếu gia Bụt kết hôn với Huyền 204 khi cô nàng tròn 18 tuổi.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới