TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lê Bống xin lỗi về ồn ào săn mây trên máy bay, dân mạng phán: 'Vào Chung kết rồi phải xin lỗi không sau bị soi'

Thứ bảy, 30/07/2022 10:31

Dân tình nghi ngờ lời xin lỗi của Lê Bống là có mục đích để dọn đường vào Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022.

Cách đây không lâu, TikToker Lê Bống gây chấn động mạng xã hội khi sử dụng điện thoại săn mây trên máy bay. Hành vi của cô nàng có thể gây mất an toàn hàng không. Lê Bống nhận nhiều gạch đá vì sự vô ý thức của mình.

Tối qua (29/7), Lê Bống đã chính thức lên tiếng về ồn ào của mình trên máy bay. Cô nói: "Bống xin chào mọi người. Đã 2 tuần kể từ khi xảy ra sự việc clip tôi quay trên máy bay nhận về rất nhiều góp ý của mọi người, tuy nhiên hôm nay tôi xin phép được chính thức lên tiếng xin lỗi vì hành động thiếu hiểu biết của mình. Ngay từ khi biết trend đó có thể gây đến những hậu quả nghiêm trọng tôi đã ngay lập tức xóa clip và khi đọc được bài viết của một bạn trong group của mình, tôi đã có lời xin lỗi cho hành động này".

Lê Bống cúi đầu xin lỗi vì hành động sai trái săn mây trên máy bay.

Cô cũng mong không ai làm theo hành động sai trái của mình: "Tuy nhiên để không tiếp tay cho những ai có ý định thực hiện trend này giống tôi, tôi muốn chính thức gửi lời xin lỗi và lên tiếng về hành động sai sót này của mình. Tôi rất mong nhận được sự thông cảm của mọi người và sẽ cố gắng học hỏi nhiều hơn nữa, tiếp thu những góp ý và có ý thức hơn trong việc làm những nội dung trên mạng xã hội để mang tới những giá trị tích cực cho mọi người. Tôi xin lỗi và cảm ơn mọi người vì đã cho tôi những lời khuyên bổ ích để được sửa đổi và hoàn thiện mình hơn".

Dân tình mỉa mai lời xin lỗi của Lê Bống là có mục đích.

Ngay sau lời xin lỗi của Lê Bống, cư dân mạng lại mỉa mai rằng, cô đang dọn đường để vào Chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022. Nhiều người cho rằng, nếu Lê Bống đạt vị trí cao tại cuộc thi này hẳn sẽ bị soi mói quá khứ nên cô đã cao tay đi nước cờ này.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới