TRẺ » Hotgirl, hotboy

Lễ thành hôn mang đậm phong cách hoài cổ của quản lí Chi Pu

Thứ tư, 06/06/2018 09:40

Sau lễ cưới ở Huế, quản lí Chi Pu là Hữu Anh tiếp tục tổ chức tiệc mừng tại Tây Ninh (quê chú rể). Không gian đám cưới Hữu Anh khiến nhiều người ấn tượng bởi mang phong cách hoài cổ rõ nét.

Được sự đồng ý và tác thành của hai bên gia đình, Hữu Anh (quản lý của Chi Pu) và Bảo Vy đã tổ chức đám cưới. Nếu như lễ thành hôn của cặp đôi ở Huế (quê cô dâu) mang đậm phong cách Á đông với hoa sen là chủ đạo thì trong ngày vui ở Tây Ninh (quê chú rể) lại chọn xu hướng hoài cổ. Từ phông bạt, hoa cưới đến những đồ trang trí đều được chú rể chọn lựa tỉ mỉ.

Đám cưới mang phong cách hoài cổ của Hữu Anh (quản lý của Chi Pu) và Bảo Vy

Nói về ý tưởng trang trí không gian đám cưới, Hữu Anh chia sẻ: "Vì thích đám cưới dưới quê như thế, nên ngày cưới ở Tây Ninh hai đứa quyết định... "quê" luôn một concept. Những gì của một đám cưới mấy chục năm về trước mình gửi gắm... phục dựng một phần, với mong mỏi những vị khách lơn lớn tuổi của gia đình sẽ thấy lại được không gian cưới, khoảnh khắc cưới ngày xưa của chính mình. Mà cả hai đứa mình, cũng muốn thử được cưới như ông bà, ba mẹ một lần cho biết".

Hoa chủ đạo của tiệc cưới của Hữu Anh ở Tây Ninh là thiên điểu và hoa hồng.

Không gian đám cưới của Hữu Anh cho người ta cảm giác quay về thời "Ông bà anh".

"Mình và cả nhà bàn tính mấy lần mới quyết định Tây Ninh không mời tiệc ở nhà hàng mà đãi ở sân nhà cho ấm cúng. Phần vì bà con xa nhân ngày cưới thích ghé thăm nhà. Phần vì cá nhân mình, thích một đám cưới dân dã như bao đám cưới từng tham gia. Và phần vì sân nhà đủ rộng, đường trước nhà đủ to để "mượn tạm" một ngày vui mà chẳng ai than trách. Chiều mẹ còn kể, bác Hai dưới nhà biết sẽ đón dâu về ngang ngõ bác, nên bác đã kịp quét dọn đường sá, tỉa hàng bông giấy mà mình hay đứng chụp ké để ngày cưới quay phim lên hình lung linh. Dễ thương quá trời quá đất", Hữu Anh chia sẻ.

Khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong ngày cưới

Trước đó, cặp đôi đã tổ chức lễ cưới ở Huế.

A.N (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới